mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Quận 12 (Customer Service - Flight Ticket App)

Mức lương :

11 - 13 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

02/10/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

30

Hình thức làm việc

Toàn thời gian tạm thời

Độ tuổi

18 - 30 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Trung học

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Mô tả công việc

Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint. 

Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes. Immediately updating serious cases/inconstant situations. 

Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience. 

Proactively updating information/knowledge about customer service.

Yêu cầu công việc

Graduated from High school or equivalent Majors is an advantage. 

Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading) - working 100% English. 

At least 6-month experience in Customer Service roles or any relevant ones.

5 days/week (any 2 days off). Shift: Rotate 24/7 (according to the arrangement of the team leader, rotate shift once a month, up to 3-month night shift) 

Day shift: 7:00 – 16:00; 9:00 – 18:00; 12:00 – 21:00; 13:00 – 22:00. 

Night shift: 19:00 – 4:00; 20:00 – 5:00; 21:00 – 6:00; 22:00 – 7:00.

Quyền lợi

11.000.000 – 13.000.000 vnd/month. 

Base Salary: 8.000.000 vnd/month. 

Meal allowance: 500.000 vnd/month. 

Night shift allowance: 30% base salary. 

Voice allowance: 1.000.000 vnd/month (If you handle Inbound). 

Monthly KPI incentive: 900.000 – 1.200.000 vnd/month (Depend on your performance). 

100% salary in 2-month probation time.

 

Join the insurance regimes according to the provisions of the Labor Law. 

Accident insurance 24/7. 14 days of leave/year. 13th Monthly Salary. 

Annual Health Checkup. 

Working in a dynamic, professional environment with many opportunities for advancement

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Toà nhà QTSC 9 TẦNG 6- Công Viên Phần Mền Quang Trung - P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12

Chia sẻ

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Địa chỉ:
QTSC Building l,Lô 34, đường số 14, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô:
Trên 300 người

Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.


Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như:


Cơ hội học hỏi & phát triển


Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể


Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên


Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập thể


Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên Concentrix.


Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín \" Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020\" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.


Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.

img
Tải App Vieclam24h ngay!