Chi Nhánh Công Ty TNHH Nhà Nước Một Thành Viên Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu Viettel - Trung Tâm Bán Lẻ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Trực Tổng Đài)
Thông tin chung
Ngày đăng
10/01/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
20 - 30 tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
- Ghi nhận và giải đáp các cuộc gọi.
- Phối hợp Phòng ban/Siêu thị để xử lý các nội dung phản ánh, khiếu nại qua tổng đài, kênh Online, Website…
- Văn phòng miền Bắc, Tầng 8, tòa nhà Viettel Commerce, số 1, ngõ 11 Duy Tân, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Làm việc theo phân ca của Phòng Chất lượng dịch vụ
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 20 – 30.
- Khả năng lắng nghe, giao tiếp tốt, trình bày thuyết phục, giải quyết vấn đề & xử lý tình huống tốt (ưu tiên giọng nhẹ nhàng, dễ nghe).
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 02 năm tại Siêu thị và ưu tiên kinh nghiệm trực Tổng đài.
- Chịu được áp lực, nhạy bén, có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel…
- Ham học hỏi, biết lắng nghe, kỹ càng, cẩn thận, tỉ mỉ, cầu tiến
Quyền lợi
- Lương theo quy chế Công ty, dao động từ 09 -13 triệu tùy năng lực.
- Nghỉ phép năm, nghỉ mát, chế độ BHXH theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành, Bảo hiểm sức khỏe theo chính sách Công ty.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Lương tháng 13, thưởng quý/năm theo hiệu quả công việc
- Thưởng ngày lễ tết 30/4, 1/5, 2/9, 22/12, Ngày truyền thống Cty, Tết dương lịch,...
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp - Các chế độ khác: hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản,..