insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty TNHH Gohihei

Nhân Viên Chăm Sóc, Tư Vấn Khách Hàng

Mức lương :

8 - 14 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

31/05/2024

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Ngày cập nhật:20/04/2024 06:40
Lượt xem:870
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

20/04/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

- Thực hiện các cuộc gọi ra để tư vấn, phát triển khách hàng, đối tác theo dữ liệu được phân bổ từ Công ty.

- Tiếp nhận cuộc gọi, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng và đối tác có nhu cầu cài đặt và sử dụng Ứng dụng Sben.

- Tiếp nhận thông tin từ các phòng ban khác, sau đó thực hiện các công việc điều phối, sắp xếp theo yêu cầu của công ty.

- Giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi riêng biệt dành cho khách hàng, đối tác để thúc đẩy nhu cầu.

- Chăm sóc, duy trì và tăng trưởng khách hàng, đối tác hiện hữu của Công ty.

- Sử dụng phần mềm của công ty để kiểm tra, hỗ trợ, giúp đỡ chất lượng công việc của các đối tác sử dụng ứng dụng Sben.

- Thực hiện các công việc phù hợp theo từng giai đoạn phát triển của Công ty.

- Thời gian làm việc: Theo ca đến 21h30

+ Ca 1: 7h00-16h00

+ Ca 2: 9h00-18h00

+ Ca 3: 13h00-21h30

- Ngày làm việc: từ thứ 2- thứ 7 (1 tuần nghỉ 1 ngày Chủ Nhật hoặc 1 ngày trong tuần).

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng, Tư vấn, Sales hoặc Telesales 1 năm trở lên.

- Có kỹ năng bán hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt.

- Word, Excel

- Thái độ làm việc kiên trì, cầu tiến, nhiệt tình, năng động, trung thực.

- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc về App công nghệ.

Quyền lợi

- Lương từ 8 - 14 triệu theo năng lực

- Làm việc tại công ty công nghệ, được học hỏi, đào tạo những kiến thức mới, những kiến thức thực tế, các kỹ năng mềm hoàn toàn miễn phí.

- Được cấp máy tính, điện thoại phục vụ công việc

- Không yêu cầu chi phí đồng phục, mang tự do tới công sở.

- Văn phòng View 360 độ, nhìn ra thành phố bầu trời tươi đẹp, góc nhìn rộng để bạn có thể tự do sáng tạo, giải toả bớt áp lực bởi công việc lúc nào cũng dồn dập khách hàng.

- KPIs công việc rõ ràng, cụ thể, năng lực sẽ thấy rõ trong hành động, mức thăng tiến, mức lương minh bạch để bạn có thể phấn đấu.

- Các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước (Các ngày lễ Quốc gia, ốm đau, thai sản, cưới hỏi....).

- Có cơ hội Tham gia các khóa học nâng cao năng lực và phát triển nghiệp vụ.

- Là nơi để bạn thoả sức sáng tạo, trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện. Ban Lãnh đạo tạo điều kiện tốt nhất để bạn có nhiều cơ hội phát triển bản thân và chuyên môn.

Kỹ năng cần thiết

WordExcel

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 25 Hoàng Hoa Thám, phường 6, quận Bình Thạnh, Bình Thạnh

Chia sẻ

Công Ty TNHH Gohihei

Địa chỉ:
Tầng 6, 25 Hoàng Hoa Thám, phường 6, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Quy mô:
10 - 150 người

Công ty Gohihei (GOH) là công ty công nghệ, tạo ra các sản phẩm phần mềm, ứng dụng giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí và quản lý hiệu quả hơn.

Sản phẩm đầu tiên của công ty GOH là “ứng dụng Sben”, giúp kết nối khách hàng có nhu cầu dọn sạch Nội thất cũ bỏ đi, rác xây dựng, rác sân vườn, ứng dụng kết nối các bác tài và khách hàng.

Làm việc với GOH, tiếp xúc với công nghệ 4.0, môi trường năng động, đầy thử thách, bạn sẽ học được nhiều điều mới. 

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img