Công Ty TNHH Giải Pháp Phần Mềm Doanh Nghiệp 5S
Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (Helpdesk)
Mức lương :
5 - 7 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
22/08/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Hướng dẫn và đào tạo khách hàng sử dụng phần mềm hoặc hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố theo giải pháp có sẵn qua điện thoại hoặc teamview
- Hỗ trợ các nhà admin, giám sát, sale quản lý các phần mềm bán hàng trên hệ thống
- Không cần kinh nghiệm và kiến thức chuyên ngành (sẽ được training theo quy trình của công ty)
- Không làm việc theo hoa hồng và áp đặt doanh số cho nhân viên
- Tổng hợp và báo cáo
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Ngoại ngữ bậc 3 hoặc tương đương cấp B1 trở lên
- Tiếng Anh đọc hiểu và giao tiếp tốt
- Ưu tiên ứng viên các ngành: Công nghệ thông tin, Ngôn ngữ Anh, sư phạm Anh Văn
- Làm việc nhóm
- Quản lý thời gian
Quyền lợi
- Lương thưởng hấp dẫn và cạnh tranh theo năng lực
- Tham gia đầy đủ chế độ Nhà nước quy định
- Môi trường thân thiện, năng động
- Cơ hội thăng tiến cao
- Tham gia các sự kiện và hoạt động của công ty (sinh nhật, lễ, YEP, teambuilding,...)