Công Ty TNHH Bệnh Viện Đức Khang
Nhân Viên Lễ Tân - Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương :
8 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
19/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
Tiếp đón
· Chào hỏi, đón tiếp khách hàng tại Khoa khám bệnh.
· Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục đăng ký ban đầu.
· Hướng dẫn khách hàng đến khoa, phòng cần thực hiện dịch vụ. Phối hợp với các khoa, phòng có liên quan để phục vụ nhanh chóng.
· Phân luồng, giám sát tình hình hoạt động của Khoa khám bệnh mỗi ngày.
Tư vấn, chăm sóc khách hàng
· Tư vấn thông tin về dịch vụ, báo giá, giải thích quy trình thực hiện.
· Thông tin cho khách hàng về thời gian làm việc của BS tại Bệnh viện.
· Tiếp nhận, giải đáp mọi câu hỏi, khiếu nại, góp ý của khách hàng.
· Giải đáp các câu hỏi, thắc mắc, than phiền của khách hàng tại Khoa khám bệnh.
· Đặt lịch hẹn theo yêu cầu của khách hàng mới. Liên hệ khách hàng cũ để nhắc lịch tái khám.
Yêu cầu công việc
· Trình độ: Cao đẳng trở lên, chuyên ngành du lịch, quản lý nhà hàng - khách sạn.
· Giao tiếp tốt, có kỹ năng công nghệ thông tin tốt.
· Giao tiếp tiếng Anh cơ bản là một lợi thế.
Quyền lợi
· Mức Lương: Thương lượng khi phỏng vấn tùy vào năng lực ứng viên, Từ 8 - 10 triệu
· Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, và các chế độ theo quy định của Luật Lao Động.
· Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
· Thưởng sinh nhật.
· Thưởng cuối năm phù hợp với năng lực và hiệu quả công việc.
· Được tham gia các hoạt động team building, hoạt động tình nguyện, tiệc gala.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 500 Ngô Gia Tự, P9, Quận 5
Công Ty TNHH Bệnh Viện Đức Khang
Địa chỉ:Cổng trước: 500 Ngô Gia Tự, P9, Q5, TP Hồ Chí Minh Cổng sau: 129A Nguyễn Chí Thanh, P9, Q5, TP Hồ Chí Minh
Quy mô:10 - 150 người
thế của mình trong lĩnh vực khám chữa bệnh. Hoạt động với sứ mệnh “Chăm sóc sức khoẻ cộng
đồng” cùng cam kết “Mang lại sức khoẻ giúp người bệnh không chỉ sống lâu hơn mà còn tốt
hơn”, chúng tôi luôn lấy người bệnh làm trọng tâm, nỗ lực phát huy những giá trị cốt lõi bền
vững:
Uy tín trong khám chữa bệnh với chất lượng chuyên môn cao, chẩn đoán chính xác và
điều trị hiệu quả.
Ân cần trong phong cách giao tiếp, ứng xử đồng cảm, lịch sự, chuyên nghiệp.
Đáp ứng nhu cầu của khách hàng về dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng, linh hoạt, với chi
phí hợp lý.
Sứ mệnh của chúng tôi
Chức năng, nhiệm vụ của chúng tôi là khám và chữa bệnh với mục tiêu chăm sóc sức
khỏe cộng đồng, góp phần xây dựng xã hội văn minh và tốt đẹp hơn.
Cam kết của chúng tôi
Quyết tâm mang lại sức khoẻ tốt cho mọi người để giúp họ được sống một cuộc sống trọn
vẹn nhất. Chúng tôi tin rằng sức khoẻ tốt là điểm khởi đầu cho mọi điều có thể đạt được
trong cuộc sống. Đây cũng là lý do chúng tôi theo đuổi sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ từ
mỗi cá nhân đến cộng đồng, hy vọng có thể tạo ra sự khác biệt có ý nghĩa trong cuộc
sống của mỗi cá nhân mà chúng tôi phục vụ.
Chúng tôi cam kết mang đến sức khoẻ và tạo sự khác biệt có ý nghĩa trong cộng đồng.
Điều gì khiến chúng tôi khác biệt?
Chúng tôi không ngừng nỗ lực mang đến nhiều giải pháp chăm sóc sức khoẻ mới và tốt
nhất cho người bệnh, giúp họ có được cuộc sống trọng vẹn nhất.
Tầm nhìn của chúng tôi
Xây dựng và khẳng định thương hiệu, từng bước phát triển trở thành một trong những
bệnh viện đa khoa hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh bằng chất lượng chuyên môn
cao, kỹ thuật y khoa tiên tiến, và trang thiết bị hiện đại.
Hội nhập y học hiện đại thế giới hài hòa với thực tế Việt Nam, cung ứng hoàn hảo dịch
vụ y tế, chăm sóc sức khỏe, phục hồi chức năng, với chi phí hợp lý.
Phát triển y tế kỹ thuật cao trong chẩn đoán, điều trị cùng nhiều dịch vụ y khoa đa dạng,
chuyên nghiệp, đảm bảo lợi ích cộng đồng.