Công Ty TNHH Dịch Vụ Giải Trí Rio
Phục Vụ Khách Hàng
Thông tin chung
Ngày đăng
01/11/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Theo hợp đồng tư vấn
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính là tư vấn sản phẩm, order và in hoá đơn thanh toán cho khách hàng, cụ thể tư vấn sản phầm cho khách hàng, nhập order vào hệ thống, kiểm tra và in hóa đơn, thu tiền của khách.
- Kiểm tra và vệ sinh toàn bộ nhà hàng gồm: bàn, ghế, dụng cụ ăn.
- Quét dọn, lau sàn nhà nhà hàng.
- Kiểm tra Setup bàn và những đồ dùng tiêu chuẩn cho một bàn. (hộp đựng muỗng đũa, hộp khăn giấy…)
- Kiểm tra và sắp xếp thực đơn, các vật dụng trong tủ công cụ dụng cụ.
- Chuẩn bi chén đựng nước sốt, muỗng, đũa….
- Kiểm tra các món đặc biệt trong ngày, trong tuần (nếu có)
- Kiểm tra các trang thiết bị điện, đèn, điều hòa, quạt ..
- Bàn nghế phải sắp xếp ngay ngắn..
- Chuẩn bị sẵn giấy ăn, tăm, ly, chén….
- Hỏi khách xem đã có bàn đặt trước chưa hay cần đặt bàn mới.
- Hỏi nhu cầu khách và số lượng người để tư vấn hướng dẫn bàn ngồi phù hợp.
- Đợi khách chọn được chỗ ngồi phù hợp thì gửi thực đơn cho khách và hỏi yêu cầu của khách. (Tư thế luôn thẳng đứng và mỉm cười khi lắng nghe khách hỏi và lựa chọn đồ từ menu)
- Sẵn sàng tư vấn và trả lời các câu hỏi của khách về thực đơn bao gồm đồ ăn, đồ uống, cách làm, các thành phần của món ăn và các món đặc biệt của quán.
- Điền đầy đủ thông tin vào máy ghi order hoặc sổ order gồm: Số lượng, thời gian, số bàn, tên và các yêu cầu đặc biệt sau đó nhắc lại toàn bộ yêu cầu của khách và khách hàng xác nhận xong thì gửi bill báo bếp.
- Nếu khách không order đồ uống thì phải lấy nước cho khách.
- Luôn tư vấn khách gọi đồ uống trước khi mang nước ra. Trường hợp khách đã gọi đồ uống thì sẽ không phục vụ nước uống.
- Nhờ người khác giúp đỡ khi không hiểu khách nói gì, không được tự ý trả lời nếu không chắc chắn.
- Sử dụng máy tính bảng gửi order cho xuống bếp và thu ngân (nếu là đồ ăn) gửi quầy pha chế nếu là đồ uống.
Yêu cầu công việc
Phải nắm được thông tin về sản phẩm đang kinh doanh và nguyên liệu, cách chế biến, trang trí của các sản phẩm đó, các chương trình ưu đãi, khuyến mãi đang có và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng.
Phối hợp làm việc với Thu ngân, Bếp, Tổ trưởng, Giám sát vận hành, Quản lý chi nhánh khi khách gọi món, yêu cầu hủy món, gộp bàn, tách bàn…
Tuân thủ nội quy của công ty và có trách nhiệm nhắc nhở đồng nghiệp cùng làm theo.
Tham gia tích cực vào việc đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến để đảm bảo năng suất lao động
Tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ, định hướng.
Tuân thủ quy trình phòng cháy, chữa cháy và tham gia tích cực kết hợp với các bộ phận khác.
Quyền lợi
Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
Được tham gia công tác đào tạo của công ty
Chế độ phúc lợi theo quy định