Công Ty TNHH Ô Tô Hyundai Tây Nguyên
Trưởng Phòng Dịch Vụ
Mức lương :
12 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
20/06/2024
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
• Điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Dịch vụ.
• Xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện các công việc, chỉ tiêu, doanh số do Ban Giám Đốc giao;
• Quản lý, bố trí và sử dụng nguồn nhân lực hợp lý, khai thác các thiết bị, phương tiện sản xuất một cách hiệu quả nhất.
• Quản lý các chương trình đánh giá hoạt động dịch vụ của hãng.
• Giám sát, duy trì hoạt động của các nhóm, tổ dịch vụ sửa chữa thực hiện đúng theo quy trình, quy định của Công ty;
• Theo dõi, kiểm tra giải quyết các vấn đề chưa hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ sửa chữa xe;
• Quản lý, giám sát việc đặt Phụ tùng đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng;
• Kiểm soát việc tồn kho phụ tùng để đạt hiệu quả cao nhất;
• Lập kế hoạch, đề xuất, thực hiện các phương án đào tạo chuyên môn cho nhân sự Dịch vụ.
• Thực hiện công tác báo cáo định kỳ tuần, tháng, quý, năm theo đúng định kỳ của Công ty;
• Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
• Bằng cấp: Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan.
• Kỹ năng công việc: Phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch; Thuyết phục, đàm phán; Thiết lập và duy trì các mối quan hệ; Kỹ năng lãnh đạo, thúc đẩy tinh thần làm việc; Sáng tạo, cải tiến trong công việc; Thành thạo các kỹ năng văn phòng.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực Dịch vụ Ôtô.
Quyền lợi
• Mức lương hấp dẫn. Thoả thuận theo năng lực
• Tham gia BHXH, BHYT. Nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nước.
• Thưởng tháng lương 13, chế độ hiếu hỷ, sinh nhật... và các chế độ khác theo quy định Công ty.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.