Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á (Seabank)
Hà Nội
Theo dõi •50
Vị trí đang tuyển
Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân - Nghệ An
10 - 30 triệu
Nghệ AnNghệ An
Còn 5 ngày
Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân - Khu Vực Hà Nội
10 - 30 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 9 ngày
Giao Dịch Viên - Long An, Bình Phước
8 - 30 triệu
Long An, +1Long An, Bình Phước
Còn 38 ngày
Giám Đốc Kinh Doanh Tiền Tệ - Ngoại Hối Miền Nam - Trung Tâm Kinh Doanh Và Giải Pháp Khách Hàng, Khối Nguồn Vốn Và Thị Trường Tài Chính
Thoả thuận
TP.HCMTP.HCM
Còn 9 ngày
Giám Đốc Quản Lý Và Thúc Đẩy Bán Khách Hàng Doanh Nghiệp Khu Vực - Trung Tâm Quản Lý Chất Lượng Và Dịch Vụ Bán Hàng, Khối Bán Hàng Và Dịch Vụ
Thoả thuận
TP.HCMTP.HCM
Còn 9 ngày
Giám Đốc Phát Triển Và Hỗ Trợ Kinh Doanh Khách Hàng Doanh Nghiệp - Trung Tâm Phát Triển Kinh Doanh, Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp
Thoả thuận
TP.HCMTP.HCM
Còn 9 ngày
[Bình Dương] Chuyên Viên / Chuyên Viên Chính / Chuyên Viên Cao Cấp Khách Hàng Doanh Nghiệp
9 - 21 triệu
Bình DươngBình Dương
Còn 38 ngày
[Vũng Tàu] Chuyên Viên / Chuyên Viên Chính / Chuyên Viên Cao Cấp Khách Hàng Cá Nhân
8 - 25 triệu
Bà Rịa - Vũng TàuBà Rịa - Vũng Tàu
Còn 38 ngày
[Bình Dương] Chuyên Viên / Chuyên Viên Chính / Chuyên Viên Cao Cấp Khách Hàng Cá Nhân - Bến Cát, Dĩ An, Thủ Dầu Một
8 - 25 triệu
Bình DươngBình Dương
Còn 38 ngày
[Vũng Tàu-Châu Đức] Chuyên Viên / Chuyên Viên Chính / Chuyên Viên Cao Cấp Khách Hàng Cá Nhân
8 - 25 triệu
Bà Rịa - Vũng TàuBà Rịa - Vũng Tàu
Còn 38 ngày
Giới thiệu doanh nghiệp
Giới thiệu
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định.
Thành lập từ năm 1994, SeABank trải qua chặng đường 23 năm phát triển để đạt được thành tựu hôm nay với vốn điều lệ 5.446 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 125 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 162 chi nhánh và điểm giao dịch.
Sứ mệnh
SeABank đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất, cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ và vừa và doanh nghiệp lớn, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng và cổ đông, đảm bảo phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế và xã hội.
Tầm nhìn
Phát triển ngân hàng theo mô hình của một ngân hàng bán lẻ và từng bước hướng tới trở thành một tập đoàn ngân hàng - tài chính đa năng, hiện đại, nổi bật về chất lượng sản phẩm dịch vụ và uy tín thương hiệu.
Chiến lược phát triển
Xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất là chiến lược phát triển cốt lõi của SeABank thời gian tới. Trong chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank sẽ tập trung đặc biệt vào khách hàng cá nhân và đồng thời phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng.
Phương châm hoạt động
Phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững đóng góp vào sự phồn thịnh của nền kinh tế và xã hội đất nước.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định.
Thành lập từ năm 1994, SeABank trải qua chặng đường 23 năm phát triển để đạt được thành tựu hôm nay với vốn điều lệ 5.446 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 125 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 162 chi nhánh và điểm giao dịch.
Sứ mệnh
SeABank đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất, cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ và vừa và doanh nghiệp lớn, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng và cổ đông, đảm bảo phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế và xã hội.
Tầm nhìn
Phát triển ngân hàng theo mô hình của một ngân hàng bán lẻ và từng bước hướng tới trở thành một tập đoàn ngân hàng - tài chính đa năng, hiện đại, nổi bật về chất lượng sản phẩm dịch vụ và uy tín thương hiệu.
Chiến lược phát triển
Xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất là chiến lược phát triển cốt lõi của SeABank thời gian tới. Trong chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank sẽ tập trung đặc biệt vào khách hàng cá nhân và đồng thời phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng.
Phương châm hoạt động
Phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững đóng góp vào sự phồn thịnh của nền kinh tế và xã hội đất nước.
Đọc thêm