Viện Quản Trị Và Tài Chính
Thư Ký Dự Án
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
16/03/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
26 - 32 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, thực hiện các cuộc gọi tư vấn giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của Viện, khai thác thông tin khách hàng, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn cho khách hàng đưa ra giải pháp sử dụng dịch vụ phù hợp.
- Chăm sóc tư vấn khách hàng qua điện thoại, email, sms, zalo, ...
- Viết bài giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đăng trên các trang mạng xã hội facebook, zalo, linkedin, …; thực hiện chiến dịch email marketing.
- Nghiên cứu tìm hiểu thị trường những nhóm đối tượng nhiều khả năng, seeding để tiếp cận, tìm kiếm khách hàng.
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc hằng ngày trên CRM.
- Trực tiếp thực hiện, chủ động lên kế hoạch cho các công việc: bao gồm làm báo giá, hợp đồng, nhận hồ sơ, làm thủ tục thanh toán, xuất hoá đơn.
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách.
- Phối hợp với bộ phận có liên quan để hỗ trợ cho khách hàng và cung cấp thêm các sản phẩm, dịch vụ gia tăng cho khách hàng.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
- Một số các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Có ngoại hình, cao 1m6 trở lên, hoạt ngôn
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Có kinh nghiệm về sale, chăm sóc khách hàng từ 3 năm trở lên (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ hoặc giáo dục)
- Làm việc độc lập và theo nhóm. Có khả năng chịu áp lực trong công việc
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến, …
- Chủ động linh hoạt trong mọi công việc.
- Sẵn sàng làm việc linh động/ ngoài giờ và có laptop làm việc
Quyền lợi
- Mức lương căn bản + phụ cấp + thưởng: Theo thỏa thuận
- Các phụ cấp khác: theo yêu cầu công việc
- Được đảm bảo các quyền lợi của người lao động theo pháp luật quy định.
- Được cấp điện thoại liên lạc trong công việc.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển nghề nghiệp, rèn luyện nâng cao các kỹ năng nhân sự và chuyên môn nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ.
- Được xét tăng lương dựa trên năng lực và sự đóng góp mà không theo quy định về thời gian làm việc.
- Được tham gia các hoạt động chung của Viện, teambuilding, staffouting...
- Nghỉ tất cả các ngày Chủ Nhật và được nghỉ 2 ngày thứ Bảy trong tháng