mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Quản Lý Quỹ Fundgo

Admin Văn Phòng

Mức lương:

12 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

30/11/2024

Khu vực tuyển:

Đà Nẵng

Cơ hội thu hút!
Đã có 12 ứng viên quan tâm ! Nộp hồ sơ ngay để không bỏ lỡ cơ hội này!
Ngày cập nhật:11/10/2024 04:46
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

11/10/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

Mục tiêu:

  • Hỗ trợ hiệu quả hoạt động chung của văn phòng và các bộ phận trong công ty.
  • Đảm bảo công việc văn phòng diễn ra suôn sẻ, hiệu quả và chuyên nghiệp.
  • Góp phần nâng cao hình ảnh và uy tín của công ty.

Trách nhiệm chính:

Công việc hành chính chung:

  • Tiếp nhận, phân loại, lưu trữ và quản lý hồ sơ, tài liệu của công ty theo quy định.
  • Lên kế hoạch, tổ chức và quản lý các hoạt động văn phòng như: họp hành, hội thảo, sự kiện.
  • Quản lý và sử dụng hiệu quả các trang thiết bị văn phòng.
  • Mua sắm vật tư văn phòng phẩm theo nhu cầu sử dụng của các bộ phận.
  • Quản lý và theo dõi việc sử dụng tài sản chung của công ty.
  • Lập báo cáo chi tiêu văn phòng định kỳ.

Công việc hỗ trợ nhân sự:

  • Hỗ trợ công tác tuyển dụng, nhập liệu hồ sơ nhân viên.
  • Quản lý hồ sơ nhân sự theo quy định của pháp luật.
  • Lập báo cáo nhân sự theo yêu cầu.
  • Hỗ trợ các thủ tục hành chính liên quan đến nhân sự như: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, lương thưởng.

Công việc khác:

  • Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty theo yêu cầu.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.

Yêu cầu công việc

  • Ngoại hình sáng, lưu loát tiếng Hàn (bắt buộc) ưu tiên lưu loát thêm tiếng Anh
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Hành chính công, Nhân sự hoặc các ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực Admin văn phòng hoặc Hành chính nhân sự.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, logic.
  • Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
  • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, chuyên nghiệp.
  • Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như: Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
  • Có khả năng sử dụng các phần mềm quản lý văn phòng (nếu có).

Quyền lợi

Mức lương: 12.000.000đ - 15.000.000đ

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật và công ty.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển.

- Được tiếp cận với những công nghệ mới

- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc

- Chế độ phép năm 12 ngày/năm;

- Nghỉ Lễ, Tết theo đúng luật lao động;

Địa điểm làm việc: Tầng 16 toà nhà Misa - 188 đường 30 Tháng 4, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Địa điểm làm việc

Đà Nẵng, Tầng 16 toà nhà Misa - 188 đường 30 Tháng 4, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng, Hải Châu

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Quản Lý Quỹ Fundgo

Địa chỉ:
Tầng 16 toà nhà Misa - 188 đường 30 Tháng 4, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Quy mô:
10 - 150 người

mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơiVieclam24h: Tìm Việc Nhanh
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img
Tải App Vieclam24h ngay!