insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Thiên Nam Hòa

Chuyên Viên Hành Chính Kỹ Thuật - Vận Hành Tòa Nhà

Mức lương:

11 - 12 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

30/06/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Ngày cập nhật:05/06/2024 08:45
Lượt xem:596
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

05/06/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm

4 năm

Mô tả công việc

  • Quản lý, kiểm soát, kiểm tra định kỳ/ đột xuất công tác lưu trữ các hồ sơ pháp lý tại các tòa nhà thuộc quyền quản lý, vận hành của Công ty.
  • Phối hợp, tổ chức bàn giao mặt bằng thực tế cho các đơn vị thuê kinh doanh khi có phát sinh.
  • Đề xuất kế hoạch và giám sát công tác kiểm kê tài sản của các tòa nhà thuộc quản lý của Công ty.
  • Bàn giao, thanh lý các tài sản của các tòa nhà/ kho đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của Công ty.
  • Vận hành hệ thống kỹ thuật:

- Thực hiện lịch bật tắt thiết bị theo lịch đã được ban hành

- Giám sát, theo dõi, ghi chép tình trạng vận hành các HTKT đảm bảo các thông số theo yêu cầu của nhà SX (không có hiện tượng bất thường)

- Ghi chốt chỉ số điện nước hàng tháng gửi cho đối tác

- Chốt chỉ số điện nước cuối tháng với điện lực và công ty nước sạch.

  • Bảo trì - Bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật

- Thực hiện công việc bảo dưỡng theo lịch phân công hoặc khi có yêu cầu.

- Phối hợp, giám sát các nhà thầu thuê ngoài thực hiện công tác bảo trì

- Tổng hợp báo cáo kết quả công tác bảo trì bảo dưỡng cho giám sát kỹ thuật

  • Xử lý các yêu cầu dịch vụ, xử lý khắc phục sự cố/ công việc phát sinh/ sửa chữa, cải tạo các hệ thống

- Xử lý các sự cố phát sinh của khách hàng theo yêu cầu của cấp trên.

- Lập các biên bản sự cố, BB hiện trạng, ghi chép vào sổ theo dõi sự cố, báo cáo cấp trên.

- Các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.

  • Phòng cháy chữa cháy:

- Theo dõi, kiểm tra hệ thống pccc của tòa nhà.

- Làm việc với cơ quan nhà nước về pccc.

- Lưu trữ hồ sơ.

Yêu cầu công việc

  • Nam từ 27 - 38 tuổi .
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Điện, Điện công nghiệp...
  • Nhiệt tình, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
  • Khả năng xử lý vấn đề, giao tiếp với đối tác, báo cáo công việc.
  • Biết sử dụng tin học văn phòng.
  • Có 04 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương

Quyền lợi

  • Từ 8h đến 17h, từ thứ 02 đến thứ 06. - Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật
  • Các khung giờ nằm ngoài giờ hành chính dựa trên yêu cầu công việc. (Không bao gồm ngày lễ)
  • Nghỉ phép: Theo chế độ hiện hành của công ty.
  • Lương: thoả thuận, thử việc 85% chính thức.
  • Tham gia BHXH theo quy định
  • Chế độ sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau,...

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 277B CMT8, phường 12, Quận 10

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Thiên Nam Hòa

Địa chỉ:
277B CMT8, phường 12, Q.10

Quy mô:
10 - 150 người

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img