insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Tnhh Quản Lý Tập Đoàn Hylo

Chuyên Viên Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương:

11 - 13 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

31/07/2024

Khu vực tuyển:

Hà Nội

Ngày cập nhật:01/07/2024 07:36
Lượt xem:96
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

01/07/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

A. Quản lý chấm công và tính lương:

  • Giám sát và đảm bảo việc chấm công của nhân viên tuân thủ quy định của công ty.
  • Theo dõi, cập nhật thông tin nghỉ phép, nghỉ bù của nhân viên.
  • Kiểm tra, tính toán lương và phí dịch vụ (service charge) hàng tháng.

B. Công việc hành chính:

  • Quản lý và cập nhật hồ sơ nhân viên
  • Phụ trách, kiểm soát việc giao và nhận thư từ
  • Theo dõi, đối chiếu, lập đề nghị thanh toán cho: văn phòng phẩm, nước uống, cước vận chuyển,…
  • Theo dõi và đăng ký danh sách khám sức khỏe cho nhân viên; đối chiếu và lập đề nghị thanh toán phí khám sức khỏe hàng tháng.
  • Tổ chức các sự kiện nội bộ và các hoạt động của công ty khi được yêu cầu.

C. Công tác tuyển dụng:

  • Tham gia tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng của các bộ phận khối văn phòng, các nhà hàng khu vực Hà Nội.
  • Soạn thảo và đăng thông báo tuyển dụng trên website tuyển dụng, mạng xã hội, diễn đàn, các trường đào tạo ngành F&B,…
  • Lọc và phỏng vấn sơ bộ ứng viên.
  • Liên hệ ứng viên để sắp xếp lịch phỏng vấn và Ghi nhận kết quả sau phỏng vấn.

D. Quản lý BHXH và thuế TNCN:

  • Thu thập thông tin liên quan đến Bảo hiểm xã hội và Bảo hiểm y tế của nhân viên.
  • Giám sát việc tham gia BHXH hàng tháng của nhân viên, lập hồ sơ và báo cáo theo quy định.
  • Thực hiện báo giảm và chốt tờ rời BHXH đầy đủ cho nhân viên nghỉ việc.
  • Thực hiện các thủ tục đăng ký mã số thuế và quyết toán thuế TNCN hàng tháng/quý/năm.

E. Quan hệ lao động:

  • Soạn thảo và quản lý các hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, hợp đồng dịch vụ và các phụ lục hợp đồng
  • Phụ trách làm Quyết định nghỉ việc và các quyết định khác.
  • Theo dõi và giải đáp các vấn đề liên quan đến chính sách phúc lợi, bảo hiểm cho nhân viên.

Yêu cầu công việc

  • Giao tiếp được tiếng Anh;
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Nhân sự Tổng hợp hoặc vị trí tương đương;
  • Ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm nhân sự 1office;
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm lĩnh vực F&B;
  • Trung thực, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc;
  • Hòa đồng, làm việc nhóm hiệu quả, và có kỹ năng giải quyết các tình huống tốt.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;

Quyền lợi

  • Ký kết hợp đồng lao động, BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định pháp luật sau thử việc.
  • Thưởng tháng 13
  • Các chế độ hiếu hỉ, tang chế,...
  • Được đánh giá thường xuyên (6-12 tháng) để nâng cao vị trí và lương
  • Giảm giá 20% khi sử dụng dịch vụ tại tất cả cửa hàng trong cùng hệ thống công ty.

Địa điểm làm việc

Hà Nội, 12-14 Ấu Triệu, Phường Hàng Trống, Hoàn Kiếm

Chia sẻ
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img