Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Teknix
Intern Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Admin)
Mức lương :
1 - 5 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
28/03/2024
Thời gian thử việc
3 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Thực tập
Độ tuổi
18 - 25 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, thông tin khách hàng, dự án, nhập dữ liệu vào hệ thống.
- Soạn thảo, quản lý các văn bản có liên quan đến hoạt động kinh doanh như hợp đồng, báo giá, thư chào hàng, tài liệu bán hàng, hồ sơ gặp khách hàng,...
- Cùng Giám đốc kinh doanh gặp gỡ, tư vấn cho khách hàng (nếu có).
- Theo dõi, xử lý các vấn đề của khách hàng, tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
- Chịu trách nhiệm xử lý việc soạn thảo hợp đồng, ký kết hợp đồng, nghiệm thu và thanh toán của khách hàng.
- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng và hỗ trợ phòng Kế toán trong việc thu hồi công nợ với khách hàng.
- Liên hệ, làm việc với các nhà cung ứng vật liệu, nhà thầu giúp tối ưu chi phí kinh doanh.
- Quản lý và theo dõi tình trạng hóa đơn đầu vào và đầu ra.
- Hỗ trợ triển khai các hoạt động, chiến lược kinh doanh của Công ty. Cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận kinh doanh chính xác, đầy đủ.
- Báo cáo công việc hàng tuần cho quản lý trực tiếp.
- Hỗ trợ cấp trên trong các nhiệm vụ liên quan.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp ngành kinh doanh, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan;
- Am hiểu hoặc đã từng làm cho công ty chuyên thiết kế và thi công nội thất là lợi thế;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính văn phòng (Word, Excel);
- Có khả năng tổng hợp, báo cáo, làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt;
- Có khả năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp tốt;
- Chủ động, nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt;
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm cao với công việc.
Quyền lợi
- Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu 8:30 - 18:00; Nghỉ trưa 12:00 - 13:30;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cởi mở và thoải mái, tạo mọi điều kiện để phát triển năng lực bản thân;
- Được hướng dẫn, đào tạo phát triển nghề nghiệp, kỹ năng;
- Lương thưởng xứng đáng với năng lực kèm các chính sách khác của công ty;
- Happy Hour/Party mỗi tháng. Thưởng tháng sinh nhật;
- Hỗ trợ chi phí gửi xe;
- Văn phòng điều hòa, túi ngủ, bánh trà, cà phê cho nhân viên;
- Cơ hội làm việc với đối tác trong lĩnh vực kiến trúc nội thất;
- Có trợ cấp thực tập đối với vị trí thực tập sinh;
- Hỗ trợ dấu mộc thực tập và cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập;
- Các quyền lợi khác theo luật lao động.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 38/23 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Bình Thạnh
Chia sẻ