insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi Nhánh Hà Nội

Nhân Viên Admin Hành Chính

Mức lương:

8.5 - 9.5 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

07/07/2024

Khu vực tuyển:

Hưng Yên

Ngày cập nhật:07/06/2024 02:25
Lượt xem:340
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

07/06/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Mô tả công việc

-        Tiếp nhận công văn, thông báo và gửi thông tin tới khách hàng: Lập và gửi công văn, thông báo tới khách hàng (thông báo thay đổi nhân sự, thông báo kế hoạch trực và nghỉ các dịp lễ Tết,...)

-        Công việc liên quan tới nhân sự: Cập nhật sơ đồ tổ chức, thông tin và hồ sơ nhân viên; Chuẩn bị bảng chấm công cho các đội, tổng hợp và gửi bảng chấm công.

-        Quản lý vật tư của dự án: Tổng hợp và lập phiếu đề xuất mua vật tư hàng tháng hoặc khi có yêu cầu gấp; thống kê vật tư tồn hàng tháng.

-        Công việc hành chính: Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ của dự án; lập và chuẩn bị các form mẫu, bảng biểu; hỗ trợ bộ phận nhân sự sắp xếp tổ chức phỏng vấn nhân sự.

-        Ghi biên bản các cuộc họp, phiên dịch tiếng anh trong cuộc họp (nếu có)

-        Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý dự án; hỗ trợ các bộ phận dịch vụ của dự án.

-        Địa điểm làm việc: Nhà máy tại KCN Minh Đức, Mỹ Hào, Hưng Yên.

Yêu cầu công việc

-        Tốt nghiệp cao đẳng, đại học một trong các ngành: Kế toán, Quản lý kinh doanh, Hành chính, Kinh tế.

-        Biết sử dụng tiếng Anh trong công việc

-        Thành thạo vi tính văn phòng.

-        Cẩn thận, có trách nhiệm

-        Khả năng lập và theo dõi kế hoạch công việc hàng tháng, hàng tuần.

Quyền lợi

- Thu nhập tốt, ổn định.

- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam;

- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...);

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;

- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

Địa điểm làm việc

Hưng Yên, KCN Minh Đức, Ngọc Lâm, Mỹ Hào

Chia sẻ

Công Ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi Nhánh Hà Nội

Địa chỉ:
Nhà máy tại KCN Minh Đức, Ngọc Lâm, Mỹ Hào, Hưng Yên

Quy mô:
Trên 300 người

ADEN là đơn vị dẫn đầu những cải tiến trong ngành công nghiệp dịch vụ Quản lý Tiện ích tích hợp THÔNG MINH. Được thành lập vào năm 1997 bởi doanh nhân người Pháp Joachim Poylo, và đặt trụ sở chính tại Thượng Hải, ADEN đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý Tiện ích Tích hợp với đội ngũ nhân viên ngày càng lớn mạnh gồm 26.000 nhân viên tại 25 nước trên toàn thế giới. Hiện tại, Aden đang cung cấp các mảng dịch vụ về quản lý dự án tòa nhà văn phòng ,chung cư, trường học, mảng bếp ăn công nghiệp, kỹ thuật bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh công nghiệp, cảnh quan và an ninh.

Việc làm tương tự cho bạn

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img