Công Ty TNHH Jed
Nhân Viên Admin (Thư Ký F&b)
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
05/03/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
• Tiếp nhận và xử lý thông tin/giấy tờ từ khách hàng/đối tác cung cấp
• Cập nhật thông tin vào hồ sơ khách hàng và hệ thống database của công ty
• Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ... của khách hàng cũng như bộ phận.
• Xử lý tất cả các email đến từ cả khách hàng và ngân hàng trong thời gian làm việc
• Liên hệ phòng ban để thu thập, cập nhật hồ sơ, dữ liệu, tài liêu có liên quan các chính sách, quy trình của tất cả các phòng ban
• Kiểm tra file ghi âm/sms/email để đảm bảo việc thực hiện quy trình/chính sách của các bộ phận đúng, đầy đủ, không sai sót
• Theo dõi hệ thống và quy trình làm việc liên phòng ban để đảm bảo vận hành và đề xuất các biện pháp kiểm soát để nhằm giảm tối thiểu sai sót của nhân viên, các phòng ban
• Xây dựng các báo cáo hàng tuần, hàng tháng theo các chỉ số yêu cầu
• Phân tích dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau và báo cáo dựa trên yêu cầu của người quản lý
• Các công việc được giao dưới sự chỉ đạo của quản lý
Yêu cầu công việc
• Khả năng phân tích, tổng hợp, tư duy logic tốt
• Có kỹ năng, phân tích giải quyết tình huống
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Anh văn thông thạo
• Có khả năng làm việc tại môi trường áp lực. Có khả năng làm việc độc lập và nhóm.
Quyền lợi
• Lương chính từ 7tr-10tr
• Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc
• Sử dụng các phần mềm như CRM, RC theo yêu cầu của công ty (được hướng dẫn dầy đủ)
• Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
• Team building theo tình hình kinh doanh của công ty.
• Công ty có sẵn chỗ nghỉ ngơi, lò vi sóng, tủ lạnh để sử dụng khi nghỉ ca.
• Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng với đồng nghiệp đang chờ đón bạn.