insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Nhà Tuyển Dụng
logo

Cty TNHH Ministop Việt Nam

Chuyên Viên C&B

Mức lương :

8 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

29/05/2024

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Ngày cập nhật:15/05/2024 16:00
Lượt xem:4420
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

02/05/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

  • Theo dõi, cập nhật, báo cáo số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ, BNN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia. Điều chỉnh BHXH theo cơ cấu nhân sự của Công ty.
  • Ghi mã, số hiệu BHXH, tờ rời, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ của người lao động.
  • Làm các thủ tục bao gồm thanh toán về chế độ, phúc lợi theo quy định Nhà nước và quy định công ty.
  • Làm đề nghị thanh toán BHXH hàng tháng.
  • Soạn quyết định thôi việc, trả sổ, tờ rời cho người lao động.
  • Làm hồ sơ đăng ký khám chữa bệnh ban đầu cho người lao động.
  • Tư vấn, hỗ trợ người lao động các vấn đề về chế độ, phúc lợi.
  • Phụ trách KSK định kỳ hàng năm cho công ty.
  • Soạn hợp đồng/ phụ lục hợp đồng lao động, quản lý và theo dõi lưu trữ hồ sơ.
  • Tổng hợp danh sách NV mới (Khối Văn phòng – Khối Cửa hàng), cập nhật số tài khoản của nhân viên để báo cho BP phụ trách thanh toán lương.
  • Phối hợp với BP thanh toán lương và Ngân hàng để giải quyết các sự cố phát sinh có liên quan đến tài khoản.
  • Tổng hợp email nhân viên mới, nhân viên Part time chuyển sang Full time để gửi BP phụ trách thanh toán lương.
  • Chấm công Khối văn phòng.
  • Soạn, trình ký các thông báo về lịch làm việc, nghỉ lễ của năm.
  • Làm các báo cáo có liên quan hoặc theo yêu cầu từ Cấp Quản lý.
  • Các công việc khác theo sự sắp xếp từ Cấp Quản lý.


Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự.
  • Độ tuổi: từ 25- 30
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Hiểu biết luật lao động, luật BHXH.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Có kinh nghiệm hơn 2 năm ở vị trí C&B.
  • Cẩn thận, kỹ năng phân tích, làm việc nhóm.

Quyền lợi

- Môi trường làm việc tốt, thuận lợi cho việc phát triển năng lực, có cơ hội thăng tiến;

- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN.

- Cung cấp máy tính làm việc.

- Các chế độ khác theo quy định của Công ty.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, Quận 3

Chia sẻ

Cty TNHH Ministop Việt Nam

Địa chỉ:
96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

Quy mô:
Trên 300 người

MINISTOP VIỆT NAM là thành viên của tập đoàn AEON đến từ Nhật Bản.

Với sứ mệnh xây dựng xã hội tràn ngập nụ cười bằng sự “tươi ngon”, “thân thiện”, “tiện lợi”, MINISTOP chăm chút việc cung cấp từng sản phẩm đến Quý khách hàng, đặt mục tiêu trở thành cửa hàng không thể thiếu cho cuộc sống hằng ngày của Quý khách.

MINISTOP kết hợp giữa cửa hàng tiện lợi và cửa hàng thức ăn nhanh chế biến tại chỗ tạo nên sự tiện lợi và thư giãn cho khách hàng khi thưởng thức các món ăn ngon.
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img