insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Kinh Doanh Ô Tô Nisu

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương:

7 - 9 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

30/06/2024

Khu vực tuyển:

Hưng Yên

Ngày cập nhật:30/05/2024 08:10
Lượt xem:263
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

30/05/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

1.                Mô tả công việc:

1.1 Chăm sóc khách hàng

- Gọi điện chăm sóc khách hàng sau bán hàng và sau dịch vụ sửa chữa, nhắc bảo dưỡng ở các mốc định kì.

 - Theo dõi khách hàng hậu mãi, lên phương án hỗ trợ KH sử dụng dịch vụ; Hỗ trợ bộ phận Hậu mãi thực hiện các chương trình theo chính sách của nhà máy ISUZU từng thời điểm.

- Cập nhật thông tin Khách hàng; Liên hệ KH, soạn thảo, lưu trữ hợp đồng nguyên tắc.

- Tổng hợp, phân tích và lập báo cáo data khách hàng hậu mãi theo chu kỳ tuần/tháng/năm gửi  GĐ dịch vụ, Trưởng bộ phận và nhà máy.

- Báo cáo công việc hàng ngày về CSKH, giải quyết phàn nàn khách hàng và thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc dịch vụ.


1.2 Hành chính


- Tổng hợp chấm công, chấm cơm trưa CBNV chi nhánh.

- Theo dõi viêc nghỉ của CBNV (nghỉ phép, nghỉ việc riêng, nghỉ chế độ…)

- Theo dõi tài sản, trang thiết bị máy móc văn phòng, nhà xưởng… tại chi nhánh công ty; tham gia kiểm kê tài sản định kỳ theo thông báo của phòng Kế toán Cty.

- Tổng hợp văn phòng phẩm, nước uống các bộ phận của chi nhánh.

- Đề xuất mua sắm (trên phần mềm BASE) văn phòng theo định mức, ký GĐ chi nhánh.

- Phối hợp trao đổi các công việc HC tại CN với phòng HCNS Công ty và thực hiện các công việc HC khác theo sự phân công của GĐ chi nhánh.

Yêu cầu công việc

2. Yêu cầu công việc

- Nữ tuổi từ 22 – 38, tốt nghiệp các trường Cao đẳng/ ĐH, có từ 02 năm kinh nghiệm các vị trí tương đương nhu cầu tuyển dụng của Công ty.

- Thành thạo tin học văn phòng, nhanh nhẹn.

- Kỹ năng lập báo cáo và tổ chức, sắp xếp công việc khoa học.

- Ưu tiên ứng viên đã ổn định gia đình.


Quyền lợi

• Lương cơ bản: 7.5 tr/ tháng  + Thưởng hiệu quả công việc theo quy chế của Công ty tại từng thời điểm.

•  Tham gia BHXH khi ký HĐLĐ. Các chế độ thưởng lễ tết, chính sách phúc lợi: hiếu hỷ, sinh nhật, nghỉ mát…

•  Môi trường làm việc trẻ, năng động, có cơ hội phát triển bản thân.

• Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 (Thứ Hai đến Thứ sáu); 08h00 - 16h00 (Thứ Bảy).


Địa điểm làm việc

Hưng Yên, Đường 39A, Trung Hưng, Yên Mỹ

Chia sẻ

Công Ty TNHH Kinh Doanh Ô Tô Nisu

Địa chỉ:
SR ô tô Công ty NISU chi nhánh Yên Mỹ: Đường 39A, Trung Hưng, Yên Mỹ, Hưng Yên

Quy mô:
10 - 150 người

Thành lập từ năm 1996, từ những viên gạch đầu tiên, chúng tôi xây dựng NISU trở thành một công ty đã và đang phát triển bền vững, phấn đấu trở thành một tập đoàn ôtô lớn. Lĩnh vực hoạt động chính là phân phối ôtô và dịch vụ đóng thùng xe tải, sửa chữa, hậu mãi.

Hiện tại, công ty NISU là Đại lý chính thức đầu tiên tại Miền Bắc của Công ty Liên doanh ôtô ISUZU Việt Nam và Công ty Liên doanh SUZUKI Việt Nam; Đại lý ủy quyền của Công ty Nissan Việt Nam.

Việc làm tương tự cho bạn

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img