mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Hạ Tầng Rcr Việt Nam

Nhân Viên Hành Chính (Hđlđ 8 Tháng)

Mức lương:

12 - 13.5 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

21/09/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Ngày cập nhật:21/08/2024 02:11
Lượt xem:3381
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

21/08/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian tạm thời

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

  1. Theo dõi đào tạo DOLISA và sắp xếp đào tạo DOLISA cho nhân viên để tuân thủ yêu cầu đào tạo.
  2. Cập nhật danh sách liên lạc nhân viên RCR.
  3. Chịu trách nhiệm về các công việc văn phòng: nhận / ghi chép / chuyển tiếp cuộc gọi điện thoại, chuyển phát thư từ, thu thập hóa đơn, scan tài liệu, lưu trữ...
  4. Phối hợp giao tiếp và nộp báo cáo cho các cơ quan chính phủ.
  5. Chào đón khách / phỏng vấn ứng viên khi họ đến văn phòng RCR.
  6. Công chứng các tài liệu.
  7. Mua sắm đồ văn phòng (văn phòng phẩm, thực phẩm) và đồng phục, ấn phẩm (thẻ lịch, brochure, tờ rơi, 5S, phong bì, cuộc họp trước, cuộc họp toolbox)….
  8. Đảm bảo việc mua sắm hàng hóa & dịch vụ kỹ thuật, thiết bị cần thiết cho hoạt động và dịch vụ bảo trì hiệu quả.
  9. Theo dõi và cập nhật tiến độ (giao hàng, quá trình thanh toán) vào file báo cáo hàng tuần.
  10. Thu thập dữ liệu lương như (bảng chấm công, làm thêm giờ, ngày nghỉ…), báo cáo lại cho Bộ phận Nhân sự.
  11. Phối hợp với các phòng ban khác để đăng ký phỏng vấn, nhân viên mới; giải thích quy định công ty và quy tắc an ninh tại công trường cho khách thăm/khách hàng/nhân viên mới.
  12. Kiểm tra và ghi chép điểm danh hằng ngày của nhân viên.
  13. Cập nhật tất cả các loại biểu mẫu với phiên bản mới nhất.
  14. Sắp xếp lịch khám sức khỏe hàng năm cho nhân viên.
  15. Phối hợp tổ chức các sự kiện công ty (team building, tiệc cuối năm) với các thành viên khác trong nhóm.
  16. Thông báo nhân viên mới và nhân viên nghỉ việc cho Khách hàng và các bên liên quan khác.
  17. Hỗ trợ các công việc liên quan tới công tác an toàn lao động:
  • Cung cấp các báo cáo về an toàn lao động để đảm bảo tính chính xác và đầy đủ. Quản lý cơ sở dữ liệu thông tin về an toàn lao động và sử dụng thông tin để thực hiện phân tích xu hướng hàng tháng.
  • Chuẩn bị và lưu trữ các tài liệu liên quan đến An toàn, Sức khỏe và Môi trường.
  • Phối hợp với các cơ quan An toàn, Sức khỏe và Môi trường địa phương và đánh giá các phát triển và quy định mới áp dụng cho lĩnh vực an toàn và sức khỏe.
  • Hỗ trợ, hỗ trợ đội ngũ dịch vụ tuân thủ tất cả các yêu cầu quy định pháp luật hiện hành, các chính sách và quy trình của công ty và tuân thủ các tiêu chuẩn của công ty.
  • Báo cáo các mối nguy, hành động hoặc điều kiện không an toàn hoặc bất kỳ mối quan tâm nào liên quan đến An toàn, Sức khỏe và Môi trường cho Quản lý công trường.
  • Đánh giá tính phù hợp của thiết bị bảo hộ cá nhân cho từng hoạt động. Giám sát, báo cáo việc kiểm tra định kỳ tất cả các loại thiết bị bảo hộ cá nhân.
  • Xem xét, cập nhật, theo dõi để phê duyệt và sắp xếp việc phổ biến đầy đủ các thủ tục của Bộ phận.
  • Thực hiện đánh giá hiệu suất dịch vụ (hiệu suất bảo trì, hiệu suất vận hành, quản lý công cụ, quản lý hàng tồn kho) và đề xuất cải tiến.

      18. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Công ty.

Yêu cầu công việc

  1. Tốt nghiệp cao đẳng/đại học trở lên.
  2. Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm kinh nghiệm liên quan đến công tác hành chính.
  3. Sử dụng máy tính thành thạo: Excel, word, powerpoint & outlook.
  4. Tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
  5. Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp tiếng anh căn bản.
  6. Hợp đồng lao động 8 tháng.

Quyền lợi

  1. Range lương từ 12 - 13.5 triệu / tháng.
  2. Không thử việc.
  3. Nghỉ phép 1 ngày / tháng.
  4. Tiền phụ cấp ăn.
  5. Thưởng hiệu suất quý: tối đa 2 triệu / nhân viên (cho 2 nhân viên có hiệu suất tốt nhất quý)
  6. Tham gia BHXH, BHTN, BHYT full lương.
  7. Một số chế độ phúc lợi khác từ công ty và công đoàn sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

Kỹ năng cần thiết

excelwordpowerpointoutlookhành chính văn phòngbáo cáochấm côngmua hàngHSEan toàn

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Nhà máy Coats Phong Phú, 48 Tăng Nhơn Phú, Phường Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức, Thủ Đức

Chia sẻ

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Hạ Tầng Rcr Việt Nam

Địa chỉ:
Nhà máy Coats Phong Phú, 48 Tăng Nhơn Phú, Phường Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô:
150 - 300 người

RCR Technical Infrastructure Vietnam (RCR) is an integrated engineering company and a leading provider of integrated electrical, fire protection, communications, HVAC (heating, ventilation and air conditioning), mechanical engineering and property services in Vietnam.
mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơiVieclam24h: Tìm Việc Nhanh
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img
Tải App Vieclam24h ngay!