Công Ty TNHH Phương Vy
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mức lương :
7 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
04/07/2024
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
19 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- CSKH
- Tiếp nhận & giải đáp, tư vấn sản phẩm, hỗ trợ thông tin cho khách hàng thông qua hotline/online/ email/ văn bản
- Thực hiện các cuộc gọi khách hàng theo chiến lược của Công ty; nhận và trả lời các cuộc gọi đến
- Giải đáp và hỗ trợ khách hàng trước và sau khi giải quyết các khiếu nại
- Thực hiện các công việc được phân công sắp xếp từ Cấp Trên
- Hành chính nhân sự
- Thực hiện nhiệm vụ lên kế hoạch, làm các công việc liên quan đến thủ tục hành chính của công ty
- Tổ chức, quản lý các hoạt động trong nội bộ công ty, theo dõi các quá trình làm việc của nhân viên….
- Cung cấp văn phòng phẩm cho nhân viên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành lĩnh vực liên quan
- Thái độ tốt, ham học hỏi, có đam mê với công việc
- Trung thực, độc lập trong công việc
Quyền lợi
- CHẾ ĐỘ LƯƠNG, THƯỞNG
- Lương cơ bản từ 6.000.000-10.000.000 triệu/tháng + Phụ cấp + Thưởng
- Thưởng lễ, Tết, thưởng doanh thu, du lịch hàng năm
- PHÚC LỢI
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật
- Có lộ trình thăng tiến, phát triển rõ ràng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Được đào tạo nâng cao các kĩ năng chuyên môn và phát triển bản thân….