insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty TNHH Wns

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương :

10 - 12 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

09/03/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

22 - 35 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

  1.  Thực hiện công tác tuyển dụng: biên soạn nội dung tin đăng sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn ứng viên
  2.  Quản trị nhân sự, quản lý hồ sơ, danh sách CBCNV, huấn luyện chính sách công ty
  3. Soạn thảo Hợp đồng lao động, mô tả công việc
  4. Thực hiện chấm công, tính lương nhân viên hàng tháng,
  5. Trực tiếp khai thực hiện các chế độ bảo hiểm, chính sách cho người lao động
  6. Cập nhật chế độ chính sách theo quy định của pháp luật
  7. Tổng hợp báo cáo nhân sự theo yêu cầu và nộp báo cáo cho cơ quan quản lý lao động
  8. Quản lý việc tuân thủ của CBNV trong bộ phận đối với nội quy, quy chế, quy định, quy trình của Công ty
  9. Hỗ trợ công tác Văn thư: đón tiếp khách, nhận tài liệu, công văn, trả lời điện thoại, chuẩn bị phòng họp…, Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm, đồng phục NV, in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc
  10. Quản lý lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan

Yêu cầu công việc

  1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng - Đại Học trở lên. Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm đương nhiệm cùng vị trí NV Hành chính nhân sự
  2. Có năng lực nghiệp vụ hành chính nhân sự, luật lao động, BHXH & kiến thức về tuyển dụng, đào tạo và quản trị nhân sự.
  3. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong môi trường sản xuất
  4. Có kỹ năng giao tiếp, thương thảo, làm việc nhóm, tiếng Anh giao tiếp
  5. Thành thạo tin học văn phòng, soạn thảo văn bản tốt
  6. Nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý tình huống, có khả năng làm việc độc lập, có kỹ năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả, tính kỷ luật tốt.

Quyền lợi

  1. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
  2.  Được tham gia BHYT, BHXH, nghỉ lễ Tết theo quy định của Luật Lao Động
  3. Được tham gia các chương trình du lịch đội nhóm, nghỉ mát hàng năm.
  4. Lương thoả thuận theo đúng năng lực và đánh giá xem xét hàng năm
  5. Lương tháng thứ 13, Thưởng lễ Tết dựa vào vị trí, thâm niên công tác.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Thủ Đức

Chia sẻ

Công Ty TNHH Wns

Địa chỉ:
Số 7 N1, SaigonMystery, Bình Trưng Tây, Tp Thủ Đức, Tp.HCM

Quy mô:
10 - 150 người

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img