Viện Chống Gian Lận Thương Mại Và Hàng Giả
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mức lương :
5 - 8 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
06/03/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tuyển dụng, đào tạo nhân sự bổ sung vào các phòng ban
- Tạo sự gắn kết giữa CB – CNV, tạo động lực nơi làm việc,
- Phân tích, tham mưu cho BGĐ trong việc xây dựng đội ngũ nhân sự nòng cốt.
- Thay mặt BGĐ truyền đạt những việc cần thiết, đúc thúc và nhắc nhỡ các phòng ban hoàn thành mục tiêu
- Theo dõi nội quy, quy chế, xây dựng văn hoá doanh nghiệp, củng cố hành vi nhân viên, chấm công
- Tổng hợp, sắp xếp lưu trữ và quản lý hồ sơ, các tệp data khách hàng, thư đến , thư đi..
- Lập hồ sơ SHTT, BQTG… ( theo mẫu) nộp hồ sơ các cơ quan liên quan
- Theo dõi đồng thử việc, hợp đồng lao động, bảo hiểm, chế độ cho người lao động
- Chuẩn bị hồ sơ chương trình, trình ký, đóng dấu, hợp đồng liên quan..
- Lên kế hoạch mừng sinh nhật cho CB – CNV theo tháng, team building, sự kiện của cơ quan…
- Sắp xếp lịch làm việc đối tác, lịch họp, ghi chép biên bản, sự kiện của cơ quan
- Quản lý tài sản cơ quan, đồng phục, điện, nước, VPP (Cup, GCN, băng đeo chéo..vật dụng phục vụ tổ chức chương trình)
- Phối hợp cùng kế toán rà soát lương, HH, thu chi, hỗ trợ phòng kinh doanh xử lý công nợ khi cần thiết
- Báo cáo tình hình công việc phát sinh hàng ngày
- Nhận báo các tuần /tháng các phòng ban tổng hợp gửi BGĐ
- Và 1 số việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành HR
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có kỷ luật và có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi
- Lương tháng 13
- Thử việc 2 tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được đóng BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
- Tham gia các hoạt động nội bộ: Tổ chức sinh nhật hàng tháng.
- Quà tặng sinh nhật, các dịp lễ Tết cho Nhân Viên