Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Lộc Thịnh Phát
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mức lương :
8 - 12 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
16/06/2024
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
20/05/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
- Công việc hành chính: quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng; thanh toán chi phí Văn phòng như điện, nước, mạng,..
- Công việc nhân sự: theo dõi chấm công, quản lý con dấu, sắp xếp phòng họp, soạn thảo công văn, hợp đồng,.
- Công việc tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn, tổng hợp kết quả, báo cáo kết quả, hỗ trợ training nhân viên mới,..
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Quản lý chi tiêu chi phí hành chính của công ty:
- Giám sát và duy trì các hoạt động liên quan đến văn hóa công ty.
- Quản lý các văn bản liên quan đến lương, thưởng của doanh nghiệp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, văn hóa, xã hội văn thư lưu trữ, quản trị..
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.
- Biết sắp xếp và xử lý công việc chủ động, khoa học, nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu khó học hỏi, cẩn thận, trung thực.
- Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, tổ chức các hoạt động, giải quyết tình huống.
Quyền lợi
- Thưởng tháng lương 13, Thưởng hiệu hiệu quả hoạt động kinh doanh
- Chế độ công tác phí theo quy định của công ty
- Chế độ xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ - BNN đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Được đánh giá xét kết quả công việc, đề bạt lên các vị trí phù hợp với năng lực bản thân
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng
- Các chế độ phúc lợi theo chính sách của Công ty: Nghỉ phép năm, thưởng các ngày lễ, tết, thăm hỏi, tặng quà, hỗ trợ …