Công Ty TNHH Thương Mại Và Sản Xuất Tgh Việt Nam
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mức lương :
9 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
23/03/2024
Thời gian thử việc
01 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
23 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Soạn thảo, xây dựng các văn bản liên quan chính sách nhân sự, quy định công ty.
- Tham mưu cho BGĐ để xây dựng, bổ sung quy chế, nội quy lao động cũng như xây dựng Văn hóa doanh nghiệp.
- Quản lý thông tin nhân sự: hợp đồng lao động, lương, nghỉ phép, bảo hiểm,… trên hệ thống Công ty.
- Thực hiện công tác tuyển dụng theo định hướng và nhu cầu của các phòng ban.
- Cập nhật các thông tin liên quan đến Luật lao động để đảm bảo chính sách nhân sự của Công ty tuân thủ đúng Luật lao động.
- Phụ trách các công việc hành chính trong công ty.
- Đảm bảo các chế độ phúc lợi cho nhân viên.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của các cấp Quản Lý
Yêu cầu công việc
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng trình bày, giao tiếp tốt.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng, thành thạo word-excel (Bắt buộc).
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm liên quan đến Hành chính - Nhân sự.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Quyền lợi
1. Lương cở bản: 9-15 triệu + phụ cấp tùy theo năng lực
2. Được tham gia BHXH theo quy định của công ty
3. Thưởng: Cuối năm, các ngày lễ theo quy định của Công ty
4. Phúc lợi: Các chế độ thăm hỏi bản thân và gia đình, Chế độ du lịch nghỉ mát hàng năm
5. Cơ hội được làm việc trong môi trường gắn kết và hướng đến chuyên nghiệp, thăng tiến
6. Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, đồng nghiệp chân tình cởi mở.
7. Ban lãnh đạo lắng nghe, đồng hành và hỗ trợ hết mình.