Công Ty TNHH Giải Pháp Nền Tảng Thông Tin Và Truyền Thông
Nhân Viên Hành Chính – Nhân Sự
Mức lương :
10 - 13 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
16/05/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Hành chính
- Quản lý tình trạng hoạt động của hệ thống máy móc, tài sản, trang thiết bị và làm việc với đối tác để mua sắm, sửa chữa, thay mới (Nếu cần).
- Quản lý công văn đến đi, soạn thảo văn bản tài liệu, thủ tục hồ sơ pháp lý khi cần, lưu trữ hồ sơ giấy tờ khoa học.
- Quản lý công tác Phòng cháy chữa cháy, an toàn LĐ.
- Quản lý văn phòng phẩm, hàng hóa nhỏ lẻ, theo dõi chứng từ và vận chuyển khi có phát sinh.
- Thực hiện công tác lễ tân, khánh tiết, hậu cần.
- Chăm lo đời sống cho người lao động (NLĐ), lên kế hoạch và phối hợp tổ chức các hoạt động nội bộ của công ty: sinh nhật tháng, team building, du lịch, …
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận (TBP).
- Tổng hợp báo cáo các công việc hàng tuần cho TBP.
- Các công việc khác trong khả năng chuyên môn và theo chỉ đạo của TBP, chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Nhân sự:
- Tuyển dụng: Thực hiện công tác tuyển dụng theo yêu cầu của các phòng ban.
- Chấm công: Hàng tháng theo dõi chấm công, nghỉ phép của NLĐ Công ty.
- Quản lý hồ sơ NLĐ: Theo dõi, cập nhật hồ sơ.
- Tổ chức, lưu giữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự nội bộ, giấy tờ chứng từ lưu hành nội bộ.
- Làm các biểu mẫu liên quan đến NS & báo cáo định kỳ gửi cơ quan NN theo quy định PL.
- Bảo hiểm xã hội: Thực hiện các nghiệp vụ về BHXH hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Tổng hợp báo cáo các công việc hàng tuần cho trưởng bộ phận,
- Các công việc khác trong khả năng chuyên môn và theo chỉ đạo của TBP, chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Vị trí làm việc: Nhân viên Hành chính - Nhân sự
- Địa chỉ làm việc: CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP NỀN TẢNG THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG (Tầng 12A, số 36, phố Hoàng Cầu, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, TP Hà Nội, VN)
- Số lượng cần tuyển: 01 người - Giới tính: ưu tiên Nam - Độ tuổi: =< 30 tuổi
- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp >= cao đẳng, có bằng chuyên ngành Hành chính là một lợi thế.
- Kinh nghiệm thực tế: >= 3 năm trong công tác HC-NS
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định.
Phẩm chất cá nhân:
- Kỷ luật, có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Chủ động, sáng tạo trong công việc.
- Mềm dẻo trong việc xử lý quan hệ LĐ
Quyền lợi
* Sau thời gian thử việc: Hợp đồng LĐ có thời hạn
- Lương thỏa thuận: Từ 10.000.000 đ đến 13.000.000 đ/tháng (Lương CB: 6.700.000 đ/tháng (Bậc 2) dùng để nộp ASXH) - Cá nhân tự chịu thuế TNCN.
- Ký hợp đồng LĐ lần 1: Thời gian 01 năm (Bắt đầu sau ngày kết thúc thử việc).
- Các chế độ khác:
+ Cước ĐTDĐ (Trước VAT): 200.000 đ/tháng
+ Được hưởng phúc lợi: Theo quy chế Cty (Đi du lịch, hiếu hỉ, bồi dưỡng nghỉ lễ & Tết, …)
+ Được hưởng lương tháng 13 & Cty nộp ASXH
* Thử việc: Hợp đồng thử việc
- Thu nhập: 85 % lương thỏa thuận (Cá nhân tự chịu: An sinh XH, thuế TNCN)
- Thời gian: 02 tháng (Dự kiến nhận việc: từ 12/6/2024)