Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Long Nguyên Toàn
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Kinh Nghiệm 2 Năm
Thông tin chung
Ngày đăng
01/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
24 - 30 tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Theo dõi, cập nhật, quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự Công ty.
- Phụ trách theo dõi và ký kết Hợp đồng lao động của CBNV Công ty.
- Soạn thảo Hợp đồng, Quy chế công ty.
- Thực hiện công tác chấm công, quản lý phép năm và tính lương.
- Thực hiện thủ tục BHXH, BHYT, BHTN (theo dõi tình hình tăng giảm, lập danh sách đóng bảo hiểm và đối chiếu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng).
- Thực hiện công tác tuyển dụng và đào tạo theo đúng quy trình, quy định của Công ty.
- Thực hiện báo cáo tăng giảm lao động định kỳ cho cơ quan nhà nước.
- Mua đồ dùng văn phòng phẩm, quản lý văn phòng phẩm, quản lý tài sản cố định của công ty.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên: Nữ
- Tuổi: từ 24 đến 30 tuổi
- Bằng cấp chuyên môn: Ưu tiên chuyên ngành Luật, Quản trị nguồn nhân lực, Quản lý nhân sự hoặc cách ngành liên quan
- Nắm vững kiến thức về Luật lao động, Luật BHXH, Luật thuế TNCN,…
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Office).
- Thái độ làm việc tích cực, tác phong nhanh nhẹn.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và trung thực trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
- Mức lương: 8.000.0000 - 12.000.000
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ theo chính sách của Công ty
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Các chế độ khác theo chính sách của Công ty.
Thời Gian Làm Việc : + Thứ 2 đến – sáng thứ 7
+ Từ 8h30 - 17h30 (11h30 -13h30 nghỉ trưa)