insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty TNHH Quản Lý Tài Sản Premier Việt Nam

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Mảng Nhà Hàng

Mức lương :

8 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

19/05/2023

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Mô tả công việc

-       Administrative/ Hành chính:

+ Do and follow the Business Contract, Debt Contract. Do the payment for restaurants fees

Thực hiện và theo dõi Hợp đồng Mua bán, Hợp đồng công nợ. Thực hiện thanh toán các khoản chi phí cho nhà hàng.

+ Do the translation if needed.

Thực hiện phiên dịch nếu cần thiết.

+ Follow and. manage property, tools and equipment; contact technician for fixing if needed

Theo dõi và quản lý tài sản, công cụ và thiết bị; liên hệ nhân viên kỹ thuật để sửa chữa khi cần thiết.

-       HR/ Nhân sự:

+ Hiring as requirement. Follow, update employees' profile;

Tuyển dụng theo yêu cầu. Theo dõi và cập nhật hồ sơ nhân sự;

+ Check working hours, salary, social insurance, other benefit of Employee;

Kiểm tra giờ làm, lương, BHXH và các phúc lợi khác của nhân sự;

+ Draft documents, profile relating to human resource tasks (Labour contract, Resignation decision, ...);

Soạn thảo văn bản, hồ sơ liên quan đến công tác nhân sự (Hợp đồng Lao động, Quyết định Thôi việc, …);

+ Save the documents as regulations;

Lưu hồ sơ theo quy định;

+ Other tasks as manager’s request.

Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

-       Good English skills, English communication is required.

Kỹ năng tiếng Anh tốt, giao tiếp tiếng Anh là bắt buộc.

-       At least 6 months to 1 year experience in Administrative – Human Resource, priority for experience in restaurant.

Tối thiểu 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính – Nhân sự, ưu tiên kinh nghiệm mảng nhà hang.

-       Having organization, careful, energetic, good communication skill and team work spirit.

Có khả năng tổ chức, cẩn thận, năng động, khả năng giao tiếp tốt và tinh thần làm việc nhóm.

Quyền lợi

Lương (Salary): 8-10 triệu/ tháng

BHXH, thưởng lễ tết theo quy định pháp luật hiện hành (Social Insurance, bonus at Tet, holidays according to present laws)

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 110A Cao Thắng, phường 4, Quận 3

Chia sẻ

Công Ty TNHH Quản Lý Tài Sản Premier Việt Nam

Địa chỉ:
110 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh

Quy mô:
10 - 150 người

110 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Quản Lý Tài Sản Premier Việt Nam
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img