insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty CP Dịch Vụ Quản Lý Bất Động Sản Nhà Tôi

Nhân Viên Hành Chính - Pháp Lý

Mức lương:

10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

01/07/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Ngày cập nhật:06/06/2024 08:21
Lượt xem:1095
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

06/06/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

- Đảm nhiệm việc tham mưu và tư vấn Ban TGĐ các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh.

- Soạn thảo, rà soát và quản lý hợp đồng kinh tế, quản lý vận hành, hợp đồng mua bán, hợp đồng bảo hành, bảo trì hệ thống kỹ thuật, hợp đồng quảng cáo, phần mềm, hợp đồng dịch vụ, 

- Review, ban hành Văn bản, công văn nội bộ, văn bản gửi đối tác, khách hàng, hỗ trợ các Dự án/ các phòng ban liên quan trong việc ban hành các công văn, thông báo, biên bản... 

- Trực tiếp làm việc với các cơ quan nhà nước: Ủy ban, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Công Thương và Cơ quan thuế về các vấn đề doanh nghiệp. 

- Thực hiện thủ tục thay đổi/ cập nhật nội dung đăng ký kinh doanh 

- Thực hiện hồ sơ đăng ký công khai đơn vị đủ điều kiện quản lý vận hành sở xây dựng, thực hiện theo dõi, báo cáo hoạt động website TMDT với sở công thương và các sở ban ngành liên quan. 

- Thực hiện các thủ tục liên quan thu hồi công nợ, hỗ trợ phòng ban rà soát hồ sơ, hợp đồng, văn bản liên quan công nợ 

- Thư ký Ban Tổng giám đốc (TGĐ) trong các cuộc họp nội bộ và khách hàng đối tác

- Thực hiện công việc theo sự phân công của Ban tổng Giám đốc

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật.

- Có từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Có kiến thức luật vững.

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.

- Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần cầu thị cầu tiến, ham học hỏi.

- Ưu tiên ứng viên đã hoàn tất khóa học về đào tạo nghiệp vụ Luật sư.

Quyền lợi

- Mức lương: thỏa thuận theo kinh nghiệm

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, training nội bộ định kỳ, cơ hội thăng tiến cao.

- Chế độ BHYT, BHXH, thưởng Lễ Tết, lương tháng 13 theo quy định, du lịch, tăng lương,...

- Phúc lợi sinh nhật, đám cưới, sinh con, thăm bệnh, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 112 Lý Phục Man, P. Bình Thuận, Quận 7

Chia sẻ

Công Ty CP Dịch Vụ Quản Lý Bất Động Sản Nhà Tôi

Địa chỉ:
MH Office, 112 Lý Phục Man, phường Bình Thuận, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Quy mô:
150 - 300 người

Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý Bất động sản Nhà Tôi – My House là Công ty Quản lý Bất động sản được thành lập bởi Đội ngũ lãnh đạo là các Luật sư, kỹ sư điện tử viễn thông...đã có kinh nghiệm hơn 15 năm trong việc tư vấn và tổ chức quản lý vận hành thành công nhiều dự án bất động sản lớn tại Tp.HCM..

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img