insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Kita Group

Nhân Viên Hành Chính / Quản Lý Tài Sản (Ngành BĐS)

Mức lương :

11 - 13 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

20/05/2024

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Ngày cập nhật:19/04/2024 07:51
Lượt xem:341
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

19/04/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nam

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

25 - 32 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

*Công việc chính:

-       Theo dõi bảo vệ, vận chuyển, dịch vụ kho bãi...

-       Thực hiện tìm kiếm các đơn vị thuê, cho thuê tài sản thuộc quản lý của Phòng QL&KTTS

-       Thực hiện các công việc liên quan đến giám sát đơn vị vận hành tòa nhà

-       Tìm kiếm, so sánh và trình duyệt giá các mặt hàng trang thiết bị...

-       Đàm phán, thương thảo Hợp đồng với đối tác, nhà cung cấp

-       Lập kế hoạch mua sắm trang thiết bị và đưa ra phương án xử lý tối ưu, kiểm soát hàng tồn kho trang thiết bị trước khi đề xuất mua sắm

-       Lập hồ sơ thanh toán và hoàn thành công tác hoàn ứng, tạm ứng, thanh toán...

-       Lưu trữ, theo dõi hồ sơ liên quan như chi phí xe Công ty (thanh toán chi phí xăng, đăng kiểm, bảo dưỡng...), chi phí tòa nhà (bảo dưỡng tòa nhà, chi phí hành chính...), chi phí thuê Bất động sản (văn phòng, kho bãi...)

o  Công việc hỗ trợ:

-       Phối hợp với bộ phận Bảo trì thực hiện công tác bảo trì, sửa chữa, lắp đặt trang thiết bị...

-       Phối hợp với Ban TMĐT để hoàn thiện hồ sơ pháp lý, soạn thảo và thực hiện các công việc về đăng ký giấy phép...

-       Hỗ trợ trong công tác làm việc với các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương để xử lý các vấn đề liên quan đến QL&KTTS

-       Hỗ trợ công tác tổ chức sự kiện nội bộ Công ty do Phòng HCNS tổ chức

-       Các công việc phát sinh theo phân công của Ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc

o  Tác phong, ngoại hình:

-        Ưu tiên Nam, Độ tuổi từ 25 – 32 tuổi.

-        Tác phong lịch sự, nghiêm túc

-        Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn

o  Bằng cấp, kinh nghiệm:

-        Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế (Quản trị kinh doanh, Hành chính lưu trữ…) hoặc các chuyên ngành có liên quan.

-        02-03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

-        Ưu tiên ứng viên từng làm việc ở công ty Chủ đầu tư BĐS, đơn vị quản lý chung cư.

-        Ứng viên có kinh nghiệm làm việc, tương tác với cơ quan chức năng, sở ban ngành.

o  Kỹ năng mềm, tố chất cần thiết:

-        Ưu tiên ứng viên có kỹ năng trình bày văn bản thành thạo, câu từ chuẩn chỉnh, truyền đạt mạch lạc

-        Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thương thảo là lợi thế

-        Tính cách: nhanh nhẹn, hoạt bát, cần thận, hòa đồng.

-        Ưu tiên ứng viên có kiến thức về Xây dựng, Vật tư, Thiết bị

-        Tiếng Anh: đọc, hiểu và giao tiếp tốt.

-        Thành thạo MS Office (Word, Excel…)

-        Ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm quản lý xuất nhập hàng.

o  Yêu cầu khác:

-        Có thể đi công tác xa (không thường xuyên)

-        Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.

Quyền lợi

o Lương thưởng:

-       Tăng lương định kỳ thường niên và tăng lương theo năng lực

-       Lương thưởng tháng 13, thưởng KPI theo năng lực

-       Chế độ thưởng ngày lễ (Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, 30/04, 02/09)

o Phúc lợi:

-       Hỗ trợ cơm trưa tại Công ty từ Thứ 2-Thứ 6 hàng tuần

-       Thực hiện đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

-       Tổ chức team building thường niên (Công ty hỗ trợ toàn bộ chi phí, chấm công các ngày đi du lịch)

-       Chế độ khám sức khỏe định kỳ hằng năm

-      Mua gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho nhân viên

-       Thưởng thêm 01 ngày phép/năm đối với nhân viên trên 12 tháng (theo Luật là 12 ngày phép/năm thì ở KITA là 13 ngày phép/năm)

-       Tổ chức sinh nhật cho nhân viên hàng tháng

o Trang thiết bị:

-       Cấp máy tính, laptop theo yêu cầu công việc.

-       Cung cấp toàn bộ VPP phục vụ công việc (bút viết, highlight…)

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 133-135 Trương Văn Bang, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thủ Đức

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Kita Group

Địa chỉ:
133-135 Trương Văn Bang, P. Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Quy mô:
150 - 300 người

Được thành lập từ năm 2014, KITA Group ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường Bất Động Sản khi sở hữu nhiều vị trí đắc địa trải dài từ Bắc vào Nam, với mục tiêu trở thành công ty phát triển Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

Với tiềm lực tài chính dồi dào cùng đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm và hợp tác với các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, KITA Group đã và đang mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đem đến không gian sống tiện nghi, đẳng cấp mà vẫn thân thiện với môi trường.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img