Aden Việt Nam - Công Ty TNHH Quản Lý Tài Sản Kỹ Thuật Aden (Việt Nam)
Nhân Viên Hành Chính Thành Thạo Tiếng Trung
Mức lương :
10 - 13 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
27/11/2023
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
23 - 40 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
- Phụ trách mua bán văn phòng phẩm và các mặt hàng phát sinh nếu có.
- Quản lý quỹ, theo dõi chi tiêu, điều phối ngân sách cho văn phòng.
- Sắp xếp khu ký túc xá cho nhân viên, hàng tháng tổng hợp chi phí kí túc xá và theo dõi, quản lý trợ cấp tiền nhà và điện thoại của nhân viên nước ngoài làm việc tại Việt Nam.
- Một số công việc khác do trưởng bộ phận giao phó.
- Công việc cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Địa điểm làm việc: Văn phòng tại tòa nhà Keangnam, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính. Nghỉ thứ 7, chủ nhật.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành: quản trị nhân lực/kinh doanh, quản trị hành chính hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề;
- Thông thạo các phần mềm văn phòng (MS Word, Excel, Powerpoint).
- Thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm hành chính văn phòng, nhà máy, trường học, khách sạn.
Quyền lợi
- Lương thưởng thỏa thuận sau khi trao đổi.
- Lương tháng thứ 13
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai nạn,… theo chế độ của Công ty, đảm bảo theo Luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Được hưởng các chế độ công đoàn ( hiếu hỉ, ốm đau, ma chay,…)
- Được làm việc trong môi trường ổn định, lâu dài và chuyên nghiệp
Kỹ năng cần thiết
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Văn phòng tại tòa nhà Keangnam; Mỹ Đình, Nam Từ Liêm
Aden Việt Nam - Công Ty TNHH Quản Lý Tài Sản Kỹ Thuật Aden (Việt Nam)
Địa chỉ:33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
Chúng tôi đúc kết kinh nghiệm từ lịch sử phát triển, kiến thức chuyên sâu trong ngành và thực tiễn thành công của khách hàng để tạo ra các giá trị cộng thêm hoàn hảo nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống!
Chúng tôi phục vụ khách hàng trên thế giới theo cách khác biệt
Giải pháp linh hoạt
Thiết kế và cung cấp các giải pháp linh động bằng cách lưu trữ thông tin và lịch sử hợp tác của khách hàng liên quan đến những vấn đề và thách thức riêng của họ.
Khả năng công nghệ
Từ dịch vụ kỹ thuật số đến chiến lược kinh doanh thông minh, chúng tôi cung cấp cho bạn sự minh bạch, hiệu quả điều hành và hỗ trợ các quyết định chiến lược của bạn.
Hiện diện toàn cầu với cách tiếp cận địa phương
Chúng tôi mang lại sự yên tâm cho bạn bằng cách tận dụng chuyên môn và nguồn lực của toàn khu vực.
Liên hệ một đầu mối
Khách hàng của chúng tôi có thể tận dụng đầy đủ các dịch vụ thông qua một đầu mối liên hệ duy nhất.
Vận hành xuất sắc
Chúng tôi tự hào về 20 năm kinh doanh xuất sắc cho phép chúng tôi cung cấp các dịch vụ hạng nhất và gia tăng giá trị công thêm cho doanh nghiệp của bạn