Công Ty Cổ Phần Quản Lý Bất Động Sản Hà Nội
Nhân Viên Hành Chính Tòa Nhà Chung Cư
Mức lương :
8 - 9 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
22/05/2024
Khu vực tuyển :
Ngày cập nhật:20/04/2024 09:11
Lượt xem:2630
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
20/04/2024
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Hướng dẫn những thông tin cần thiết và phổ biến nội quy chung cư cho cư dân mới, khách thuê nhà.
- Quản lý mọi hoạt động phục vụ hàng ngày tại Tòa nhà
- Sử dụng phần mềm quản lý thu phí, thông báo phí tới cư dân, khách hàng.
- Tiếp nhận ý kiến của khách hàng về công tác quản lý, phản ảnh báo cáo kịp thời cho GĐ BQL để có quyết định xử lý.
- Cấp, đổi thẻ gửi xe cho khách hàng.
- Thu ngân (phí của khách hàng/cư dân)
- Nộp tiền về công ty.
- Chi tiền mặt các khoản chi đã được BLD phê duyệt trong mức cho phép chi tại BQLTN/Chi hộ kế toán công ty.
- Hỗ trợ và hướng dẫn khách đến toà nhà, cư dân.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ tốt: Trả lời khách hàng, cư dân thân thiện, cởi mở.
- Kỹ năng xử lý các công việc phát sinh trong tòa nhà liên quan tới chất lượng dịch vụ.
- Kỹ năng xử lý nhiều công việc hành chính, chăm sóc khách hàng cùng lúc.
- Cẩn thận trong công tác thu chi tòa nhà, trả lời, giải đáp các thắc mắc của cư dân, khách hàng.
Quyền lợi
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT ... theo quy định của Pháp luật.
- Chế độ tháng lương 13, nghỉ mát hàng năm... đầy đủ.
- Có cơ hội thăng tiến.
- Môi trường làm việc thân thiện, đồng nghiệp dễ gần.
Kỹ năng cần thiết
Giao tiếp: Giao tiếp tốt•đa năng trong công việc•Nhanh nhẹn•Cẩn thận
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Khu đô thị mới Nghĩa Đô, phường Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm
Chia sẻ