insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Công Nghệ Mới Đồng Tâm

Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp

Mức lương:

8 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

30/06/2024

Khu vực tuyển:

Hà Nội

Ngày cập nhật:08/06/2024 02:27
Lượt xem:476
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

08/06/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

1. Thực hiện công tác hành chính – lễ tân

-  Nhận điện thoại, fax, kiểm soát công văn, chứng từ đi/đến.

- Sắp xếp, lưu trữ văn bản nội bộ, công văn, hợp đồng, tài liệu từ các bộ phận.

- Công chứng tài liệu, hồ sơ nhận từ các phòng, ban khi có đề xuất, yêu cầu.

- Thực hiện công tác lễ tân: Mua sắm đồ thắp hương mồng một, ngày rằm hàng tháng, thực hiện đón tiếp khách đến thăm và liên hệ công tác tại văn phòng.

- Thực hiện tổ chức, hậu cần các sự kiện/chương trình hoạt động của Công ty.

- Phụ trách công tác dọn dẹp vệ sinh văn phòng định kỳ.

- Liên hệ xử lý sự cố điện, nước, máy móc, mạng internet, điện thoại…

- Theo dõi, đề xuất và cấp phát VPP.

- Theo dõi, đề xuất và cấp phát đồng phục cho CBNV.

- Thực hiện đặt vé, phương tiện di chuyển công tác cho CBNV.

- Theo dõi công nợ và đề xuất thanh toán các nội dung phụ trách

2. Công tác chấm công

- Thực hiện, theo dõi bảng chấm công của cán bộ công nhân viên trong Công ty.

3. Thực hiện theo dõi các chế độ của người lao động trong Công ty

- Thực hiện các nghiệp vụ BHXH.

- Tiếp nhận, đề xuất phương án xử lý và giải quyết các chế độ BHXH và các chế độ hỗ trợ liên quan cho người lao động.

- Theo dõi và đề xuất thực hiện các chế độ phúc lợi khác của Công ty đối với người lao động.

- Tổng hợp công nợ BHXH và báo cáo phụ trách bộ phận.

4. Quản lý tài sản

- Kiểm kê định kỳ tài sản, máy móc, trang thiết bị làm việc, đề xuất mua sắm thay thế khi cần thiết.

- Theo dõi và định kỳ đề xuất gia hạn các dịch vụ thuê văn phòng, máy móc, phần mềm, website…

- Quản lý, sử dụng con dấu, đề xuất mua sắm thay thế khi cần thiết

5. Thực hiện các công việc khác liên quan

- Các công việc khác liên quan theo chỉ đạo của cấp trên hoặc hỗ trợ phòng, ban khác trong trường hợp khẩn cấp (nếu có).

Yêu cầu công việc

1.     Giới tính, độ tuổi

- Nữ, Từ 21 tuổi trở lên

2.     Thể chất & sức khỏe

- Sức khỏe tốt, không mắc các chứng bệnh về tâm lý

3.     Phẩm chất, thái độ

-  Năng động, nhanh nhẹn, linh hoạt, tỉ mỉ

-  Chăm chỉ, nhiệt tình, chu đáo, trung thực

-  Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, có trách nhiệm với công việc

4.     Trình độ học vấn/Bằng cấp

- Ưu tiên tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Luật, Quản trị nhân lực, Văn thư lưu trữ... hoặc các chuyên ngành liên quan tại các trường CĐ/ĐH chính quy.

5.     Chứng chỉ cần thiết

-     Không yêu cầu

6.     Ngoại ngữ

-     Không yêu cầu

7.     Kinh nghiệm làm việc/ Kinh nghiệm quản lý

-     Nắm vững chuyên môn, nghiệp vụ về hành chính tổng hợp

8.     Kỹ năng

-     Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, lập kế hoạch và làm việc nhóm

Quyền lợi

- Thu nhập: thỏa thuận

- Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi kết thúc thử việc.

- Môi trường làm việc năng động, đoàn kết sáng tạo, chuyên nghiệp.

- Có cơ hội thăng tiến trong công việc với lộ trình rõ ràng.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi: khám sức khỏe định kỳ, du lịch nghỉ mát, thâm niên...

- Thưởng các ngày lễ, tết, thưởng tháng 13...

- Định kỳ thực hiện đánh giá nâng lương 01 năm/lần

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Công Nghệ Mới Đồng Tâm

Địa chỉ:
VP Công ty: Nhà liền kề Lô D28 - ô 13, khu D, KĐT Geleximco, đường Lê Trọng Tấn, phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

Quy mô:
10 - 150 người

Giới thiệu nhà tuyển dụng
Được thành lập đầu năm 2011, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ mới Đồng Tâm (DONGTAMINC.,JSC) chuyên cung cấp dịch vụ kỹ thuật cơ điện với nhiều mảng thị trường khác nhau: tòa nhà thương mại, khách sạn, công trình dân dụng, công nghiệp …
Với hơn 9 năm kinh nghiệm, có sự tham gia của cổ đông đến từ Nhật Bản cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, dịch cụ của chúng tôi bao gồm: tư vấn, thiết kế, mua hàng, lắp đặt, vận hành và bảo trì hệ thống cơ điện cho các công trình.
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img