mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Tnhh Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Khang Nam

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng (Admin)

Mức lương:

8 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

04/10/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Ngày cập nhật:10/09/2024 06:18
Lượt xem:1654
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

10/09/2024

Thời gian thử việc

1 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nữ

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

  • Quản lý, cấp phát đồng phục cho toàn bộ nhân viên, kỹ sư
  • Thực hiện các chế độ khen thưởng và phúc lợi hàng tháng, hàng quý cho nhân viên và các thăm hỏi ốm đau, ma chay, cưới hỏi…
  • Quản lý hợp đồng dịch vụ dự án, hồ sơ văn phòng, soạn thảo văn bản, giải quyết các yêu cầu phát sinh liên quan
  • Quản lý và mua sắm các nhu yếu phẩm và các đồ dùng thông thường tại văn phòng
  • Thu xếp in ấn, photocopy, scan tài liệu khi cần thiết;
  • Công việc văn phòng: trả lời điện thoại, kiểm soát thông tin khách đến công ty.
  • Thu thập, lên danh sách & quản lý hoá đơn, chứng từ kế toán để chuyển cho kế toán xử lý. 
  • Quản lý hồ sơ văn phòng: Hồ sơ Nhân sự, các loại đơn từ, giấy tờ lưu hành nội bộ, các hồ sơ liên quan.
  • Quản lý cơ sở vật chất văn phòng gồm tài sản & thiết bị….
  • Quản lý và kiểm soát tất cả các chi phí hành chính của văn phòng/ công trình, có báo cáo hàng tháng/ định kỳ cho Ban Giám Đốc.
  • Đăng tuyển, tìm kiếm thông tin ứng viên, sàng lọc thông tin, sắp xếp các buổi phỏng vấn khi công ty có nhu cầu tuyển dụng. 
  • Phụ trách soạn thảo hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, gia hạn hợp đồng.
  • Đại diện Ban Giám đốc liên hệ các khách hàng, đối tác khi cần
  • Phụ trách sắp xếp, bố trí và quản lý văn phòng phẩm, công cụ, vật dụng văn phòng, các dấu – mộc của công ty.
  • Phụ trách công tác lễ tân, quản lý văn phòng.
  • Soạn thảo và gửi thông báo đến nhân viên về các mẫu Thông báo, Hướng dẫn, ... từ Ban Giám đốc công ty.
  • Phụ trách giao – nhận các tài liệu, chuyển phát nhanh hồ sơ của công ty.
  • Hỗ trợ nhân viên trong các hoạt động hành chính, hoạt động thanh toán, tạm ứng, ... để đảm bảo các hoạt động công việc được diễn ra thông suốt.
  • Phụ trách soạn thảo hợp đồng thương mại, theo yêu cầu của cấp trên dựa trên mẫu sẵn có.
  • Phụ trách tìm kiếm và liên hệ với khách hàng tiềm năng, theo yêu cầu từ cấp trên.
  • Phụ trách lên ý tưởng, thiết kế ấn phẩm, soạn thảo nội dung (viết content), cho các bài truyền thông trên Facebook Fanpage, Website công ty, v.v..
  • Hỗ trợ các công việc hành chính liên quan khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành phù hợp (Ngoại ngữ Anh, Quản Trị Kinh Doanh, Thư ký Văn Phòng, Marketting, Sale, v.v..)
  • Có kĩ năng quản lý, tổng hợp, sắp xếp và phân công công việc hiệu quả.
  • Hiểu biết các qui định hiện hành về công tác công văn giấy tờ, bảo mật tài liệu, các hướng dẫn và đăng ký công văn, có kiến thức nghiệp vụ chuyên môn lưu trữ
  • Thành tạo tin học văn phòng
  • Tiếng Anh giao tiếp

 

Quyền lợi

  • Chế độ lương, thưởng cạnh tranh
  • Thưởng tháng lương thứ 13
  • Được công ty đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN…
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định. Tiếp xúc với đối tác lớn, nước ngoài. 

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Tầng 3, 74 Hồng Hà, P.2, Q. Tân Bình, Tân Bình

Chia sẻ

Công Ty Tnhh Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Khang Nam

Địa chỉ:
Tầng 3, 74 Hồng Hà, P,2. Q. Tân Bình, Tp.HCM

Quy mô:
10 - 150 người

Việc làm tương tự cho bạn

mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơiVieclam24h: Tìm Việc Nhanh
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img
Tải App Vieclam24h ngay!