insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Tư Vấn & Đại Lý Thuế CTAX

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

Mức lương :

5 - 7 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

30/06/2024

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Ngày cập nhật:17/06/2024 14:18
Lượt xem:3349
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

05/06/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Mô tả công việc

• Tiếp đón, hỗ trợ khách hàng, đối tác tại văn phòng.

• Book Vietpost, Viettel, đặt văn phòng phẩm, vé máy bay, khách sạn.

• Tiếp nhận và quản lý hồ sơ khách hàng, sắp xếp, phân loại, lưu trữ và chuyển hồ sơ đến các bên liên quan.

• Đảm bảo tuân thủ quy chuẩn làm việc giữa các bộ phận và tuân thủ nội quy công ty.

• Chịu trách nhiệm quản lý trang thiết bị, máy móc trong văn phòng.

• Chuẩn bị và hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty.

• Hỗ trợ công tác tuyển dụng và cập nhật hồ sơ nhân sự.

• Chịu trách nhiệm đăng bài tuyển dụng, bài viết quảng bá văn hóa công ty trên các trang mạng xã hội như facebook, website, tiktok…

• Hỗ trợ Bộ phận Kế toán Xử lý hồ sơ: in ấn, scan hồ sơ; thực hiện dịch vụ BHXH cho khách hàng (được đào tạo); kiểm tra tình trạng hồ sơ khách hàng định kỳ.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học (chuyên ngành luật, kế toán, hành chính nhân sự, các ngành có liên quan…)

• Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc.

• Sử dụng Microsoft (Word, Excel).

• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản và có thể dịch thuật một số loại tài liệu đơn giản.

• Kỹ năng quản giao tốt, chủ động, xử lý vấn đề linh hoạt, biết cách sắp xếp và tổ chức văn phòng.

• Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi

• Thu nhập 5 - 7 triệu ( Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)

• Được hưởng các phúc lợi được quy định trong chính sách của Công ty (Thưởng Tết, thưởng sinh nhật, thưởng lễ, quà vào các ngày lễ - ngày kỉ niệm, du lịch hàng năm...).

• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (8:00 – 17:00).

• Hưởng đầy đủ chế độ quyền lợi theo luật lao động, 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ theo lịch nhà nước.

• Được training bài bản & tham gia các khóa đào tạo nội bộ phát triển năng lực, kỹ năng mềm.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 482/54G3 Nơ Trang Long, Phường 13, Bình Thạnh

Chia sẻ

Công Ty TNHH Tư Vấn & Đại Lý Thuế CTAX

Địa chỉ:
482/54G3 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô:
Dưới 10 người

• Sắp xếp, kiểm tra hóa đơn, chứng từ;
• Nhập liệu hóa đơn, chứng từ vào phần mềm Misa;
• Hướng dẫn thu thập hồ sơ, lập phiếu thu, chi, định khoản, ghi sổ vào phần mềm kế toán theo hướng dẫn và được phân công.
• Lưu trữ hồ sơ kế toán
• Được đào tạo về các nghiệp vụ phát sinh vào phần mềm.
• Công việc sẽ được hướng dẫn cụ thể.
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img