insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Mỹ Lệ 272

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

Mức lương :

9 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

28/03/2023

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Mô tả công việc

- Theo dõi, chấm công nhân viên đi làm hàng ngày

- Soạn thảo các văn bản hành chính như Thông báo, Nội quy, Quy định... của công ty

- Theo dõi tăng/giảm, chốt sổ, chế độ ốm đau, thai sản BHXH, đề xuất thanh toán tiền BHXH hàng tháng cho cơ quan BHXH.

- Chủ động trong việc xử lý (nhận, trả lời, lưu chuyển) điện thoại, thư tín, fax.

- Quản lý và đóng dấu giấy tờ của các phòng ban trong công ty.- Theo dõi và quản lý tài sản, công cụ dụng cụ văn phòng, gọi sửa chữa khi phát sinh.

- Photo giấy tờ theo yêu cầu. Chuyển công văn, tài liệu cho các bộ phận liên quan.

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

Các ngày trong tuần từ Thứ Hai tới Thứ Sáu:

- Sáng: 8h00 - 12h00

- Chiều: 13h00 - 17h00

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị văn phòng, Hành chính – Lễ tân, Nhân sự,..

- Có kinh nghiệm mảng hành chính văn phòng từ 6 tháng trở lên

- Có khả năng giao tiếp tốt, quan sát, tỉ mỉ, cận trọng

- Thành thạo tin học văn phòng

- Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người

 - Biết sắp xếp, bao quát công việc

- Nhanh nhẹn, chăm chỉ và ham học hỏi

- Chịu được áp lực công việc

Quyền lợi

- Lương 9 triệu - 15 triệu + phụ cấp, thỏa thuận theo năng lực

- Lương tháng 13, các khoản thưởng năm, lễ, tết theo quy định.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển

- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…)

- Được hướng dẫn, đào tạo 1-1 về những kiến thức, kĩ năng cần thiết để phục vụcông việc và phát triển sự nghiệp

- Cơ hội phát triển sự nghiệp ở các mảng khác của Tuyển dụng (như Employer Branding) hay các mảng khác trong nhân sự (Đào tạo và Phát triển, Quản lý nhân sự…)

- Được hỗ trợ định hướng công việc và lộ trình nghề nghiệp và lộ trình phát triển bản thân rõ ràng

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Xóm Đồng A, Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì

Chia sẻ

Công Ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Mỹ Lệ 272

Địa chỉ:
Xóm Đồng A, Xã Tứ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Quy mô:
150 - 300 người

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img