Công Ty Tnhh Công Nghệ Yến Phương
Nhân Viên Hồ Sơ Dự Án
Thông tin chung
Ngày đăng
02/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Lập trình tự Hồ sơ pháp lý để triển khai các dự án mua sắm hàng hóa.
Phân loại dự án dựa trên quy mô, tổng mức đầu tư.
Lập trình tự Hồ sơ pháp lý phù hợp với từng loại dự án, trong đó có dự kiến thời gian thực hiện của từng bước.
Soạn thảo các tài liệu, văn bản pháp lý theo trình tự Hồ sơ pháp lý đã lập cho dự án: Công văn, Tờ trình, quyết định, hợp đồng, hồ sơ nghiệm thu thanh quyết toán.
Hỗ trợ Chủ đầu tư xin phê duyệt vốn và chủ trương đầu tư dự án.
Soạn lập Tờ trình xin phê duyệt vốn/chủ trương đầu tư trong đó thông tin về dự án và Khái toán tổng mức đầu tư được tổng hợp từ các phòng ban chuyên môn.
Sắp xếp pháp nhân và nhân sự chuyên môn thực hiện các gói thầu tư vấn của dự án
Soạn lập và thống nhất với CĐT về Hợp đồng tư vấn và các văn bản có liên quan đến công tác lựa chọn nhà thầu cho các gói tư vấn.
Tổng hợp và chỉnh sửa lại các sản phẩm của các bước Tư vấn từ các phòng ban chuyên môn, cụ thể như:
Thuyết minh Báo cáo nghiên cứu khả thi/Báo cáo kinh tế kỹ thuật/ Thiết kế cơ sở/Thiết kế bản vẽ thi công/Chỉ dẫn kỹ thuật....
Báo cáo kết quả thẩm tra Báo cáo nghiên cứu khả thi/Báo cáo kinh tế kỹ thuật/Thiết kế bản vẽ thi công&Dự toán.
Lập Hồ sơ nghiệm thu thanh/quyết toán/thanh lý hợp đồng.
Tổng hợp thông tin dự án, Bảng tiên lượng/Phạm vi cung cấp, yêu cầu kỹ thuật về vật tư/vật liệu/sản phẩm, yêu cầu kỹ thuật thi công từ các phòng ban chuyên môn.
Soạn lập Hồ sơ mời thầu
Soạn lập Kế hoạch lựa chọn nhà thầu (KHLCNT), Tờ trình, Báo cáo thẩm định và dự thảo Quyết định phê duyệt KHLCNT.
Phụ trách việc soạn lập các đơn từ và Hồ sơ chứng minh năng lực, kinh nghiệm thực hiện hợp đồng, năng lực tài chính, năng lực về nhân sự chủ chốt và Thiết bị, nhà xưởng.......
Tổng hợp các Hồ sơ bảo lãnh, cam kết tín dụng, Hồ sơ chứng minh tính đáp ứng kỹ thuật của Vật tư/vật liệu/thiết bị, Biện pháp thi công, bảng tiến độ và biểu đồ nhân lực từ các phòng ban chuyên môn.
Tham gia, hỗ trợ Chủ đầu tư công tác đăng tải các thông tin đấu thầu theo quy định và tham gia đóng, mở thầu.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: 2 năm
- Tốt nghiệp: cao đẳng
- Kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng thành thạo phần mềm liên quan đến công việc,
- Có kỹ năng làm việc độc lập, khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc.
- Có mong muốn làm việc lâu dài
Quyền lợi
- Thu nhập: 7tr - 10tr ( Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm)
- Thử việc 60 ngày, nhận 85% lương chính thức.
- Thưởng lương tháng 13 (theo thu nhập thực tế) và thưởng HQKD.
- Teambuilding, khám sức khỏe và bảo hiểm theo chính sách công ty.
- Được học hỏi, ghi nhận, phát triển và có cơ hội thăng tiến cao.