Công Ty TNHH Sg Sagawa Việt Nam
Nhân Viên Nhân Sự
Mức lương :
9 - 11 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
14/09/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tuyển dụng tất cả các vị trí theo yêu cầu (70% lao động phổ thông và 30% nhân viên văn phòng)
- Quản lý hồ sơ nhân viên, theo dõi hợp đồng lao động (thư mời làm việc, hợp đồng thử việc), hợp đồng lao động gia hạn, phụ lục hợp đồng,… cho tất cả nhân viên
- Tính lương hàng tháng, phụ cấp và tiền thưởng theo chính sách của công ty
- Xử lý tất cả các thủ tục bảo hiểm theo luật định (SHUI) cho nhân viên
- Kiểm tra dữ liệu tăng giảm số lượng nhân viên để quyết toán Quỹ bảo hiểm
với Phòng Bảo hiểm hàng tháng.
- Làm báo cáo hàng tháng cho quản lý.
Yêu cầu công việc
- Bằng cử nhân, ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan hoặc vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: MS Office, Word, Excel, ...
- Có tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ tích cực.
- Giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi
- Thu nhập 9-10tr
- lương tháng 13
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh của Công ty.
- Tăng lương hằng năm
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 169 Điện Biên Phủ, P15, Bình Thạnh
Công Ty TNHH Sg Sagawa Việt Nam
Địa chỉ:169 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
Quy mô:10 - 150 người
Công TY TNHH SG SAGAWA VIỆT NAM là một công ty duy nhất trong các công ty nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam có giấy phép tổng hợp về các dịch vụ logistic: dịch vụ vận chuyển trong nước và quốc tế bằng đường hàng không, đường biển và đường bộ, dịch vụ kho bãi (kho ngoại quan, CFS, kho thường) . Cung cấp một dịch vụ chất lượng cao mà khách hàng có thể tin tưởng sử dụng.