Công Ty Thực Phẩm TM-DV Trân Hương
Nhân Viên Nhân Sự Tổng Hợp (Mạnh Tính Lương Và Bhxh)
Thông tin chung
Ngày đăng
16/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
'- Thực hiện chấm công, tính lương cho nhân viên văn phòng và các chi nhánh (10 chi nhánh) đúng thời gian và tiến độ.
'- Thực hiện làm thủ tục bảo hiểm xã hội cho nhân viên (báo tăng, báo giảm, thai sản, chế độ ốm đau…).
'- Thực hiện hỗ trợ tuyển dụng các vị trí văn phòng và chi nhánh.
'- Thực hiện hỗ trợ cung cấp hồ sơ chứng từ audit từ Khách hàng, các cơ quan ban ngành kiểm tra tại các chi nhánh.
'- Các công việc phát sinh hành chính văn phòng: liên hệ công tác, đặt văn phòng phẩm, thông báo, chế độ phúc lợi cho nhân viên …
- Quản lý văn phòng phẩm và đồng phục nhân viên.
- Các công việc khác theo sự phân công hợp lí từ Quản lý.
Yêu cầu công việc
'- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm trở lên tính lương và BHXH.
'- Các công việc khác chưa có kinh nghiệm sẽ có người hướng dẫn.
'- Cẩn thận, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc.
'- Có thể tăng ca để hoàn thành đúng hạn thời gian yêu cầu của công việc: tính lương và hoàn tất hồ sơ audit của Khách hàng và các cơ quan ban ngành.
'- Có khả năng thích nghi cao trong công việc.
'- Không quan trọng giới tính.
'- Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 7, 7h30 - 17h00 (nghỉ trưa 1h30p)
Quyền lợi
'- Công ty bao cơm trưa.
'- Công ty có đóng đầy đủ BHXH theo quy định.
'- Các chế độ phúc lợi đầy đủ: ốm đau, hiếu hỷ … Chế độ dành cho nhân viên cống hiến lâu năm: tiền thâm niên, thưởng tiền ngày sinh nhật từ sau 1 năm, sau 5 năm thưởng vàng vào ngày sinh nhật.
'- Công ty tự động tính tăng ca sau 17h00 khi nhân viên tăng ca để hoàn thành công việc.
'- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình giúp nhau hoàn thành công việc.