mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Key Group

Nhân Viên Sale Admin Làm Việc Bình Thạnh (Đi Làm Ngay)

Mức lương :

12 - 13 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

15/08/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

- Báo cáo tồn kho Công Ty cho sales team để cân đối đặt hàng
- Kết hợp với Kế toán nhận PO Nhà phân phối từ Giám Sát, nhận mail PO từ kênh Siêu thị và xử lý PO, liên hệ với Giám Sát và Sales kênh Siêu thị
- Kiểm tra việc chuyển tiền của Nhà Phân phối với Kế toán & sắp xếp xe giao hàng
- Cập nhật báo cáo ngày chi tiết từng khách hàng của Sales team từ Giám Sát & tổng hợp thành 1 file tổng
- Cập nhật báo cáo ngày chi tiết từng trường học  của Sales team từ Giám Sát & tổng hợp thành 1 file tổng
- Báo cáo xuất- nhập- tồn theo Form của Indofood & KG theo tuần và theo tháng
- Báo cáo chi tiết tháng KG, Nhà phân phối, kênh Siêu thị, Giám sát, Nhân viên bán hàng
- Xác nhận tồn kho - sell in- sell out của NPP hàng tháng- Sup gởi về tuần 1 hàng tháng
- Chuẩn bị soạn chương trình khuyến mãi GT, School, MT cho tháng kế tiếp, trình ký GĐ
- Hỗ trợ cùng Kế toán đăng ký Sở Công Thương cho Chương trình Khuyến mãi tháng sau
- Kiểm tra các khoản hỗ trợ cho Nhà phân phối, kênh Siêu thị (nếu có)
- Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh.
- Kiểm tra hoàn trả công tác phí từ Sales team nếu phát sinh trong tháng
- Theo dõi và chấm công sales team hàng tháng
- Theo dõi Hợp đồng lao động, Nhân viên thử việc, các mẫu báo cáo liên quan
- Lưu giữ tất cả chứng từ có liên quan đến công việc: PO, Form hàng sample, báo cáo tháng Nhà phân phối, Giám sát, Nhân viên bán hàng, Nghỉ phép,…v..v…
- Kết hợp với các phòng ban khác để xử lý công việc: tuyển dụng; các công việc back office; văn phòng phẩm, sắp xếp chứng từ văn thư; chấm công tính lương; gởi thư EMS/Grab, Hợp đồng lao động, BHXH…v..v…
- Các việc khác theo phân công của cấp trên trực tiếp và Ban Giám Đốc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học hoặc cao đẳng
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm sale admin ( kênh GT)
- Tiếng Anh giao tiếp
- Chăm chỉ, cẩn thận
- Nhạy bén với con số
- Giao tiếp tốt với sale.

Quyền lợi

- Tổng thu nhập 12triệu/tháng gross
- Thời gian làm việc : Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.

- Các chính sách khác: theo Luật Lao Động Việt Nam.

- Các chế độ bảo hiểm, thưởng,…theo luật Lao động Việt Nam

- Được tham gia BHXH+BHYT+BHTN+Công Đoàn theo quy định

- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến

- Du lịch trong ngoài nước, team building, sinh nhật

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 6 Tân Cảng, P.25, Bình Thạnh

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Key Group

Địa chỉ:
6 Đường Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô:
10 - 150 người

Công Ty CP Key Group được thành lập năm 2019

Ngành nghề chính: Buôn bán thực phẩm

mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơiVieclam24h: Tìm Việc Nhanh
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img
Tải App Vieclam24h ngay!