insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Minh Long

Nhân Viên Sales Admin

Mức lương:

8 - 11 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

28/06/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM,Hà Nội

Ngày cập nhật:13/06/2024 03:03
Lượt xem:766
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

13/06/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

5

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

- Hàng ngày tiếp nhận các yêu cầu cung cấp hàng hóa của khách hàng qua điện thoại và mail. 

- Giáp đáp các thắc mắc yêu cầu của khách hàng. 

- Làm báo giá theo yêu cầu gửi đến khách hàng. 

- Trực tiếp thực hiện hợp đồng, chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa các văn bản hành chính liên quan hoạt động kinh doanh, làm đơn hàng, báo giá.., liên hệ với khách hàng, lên kế hoạch giao hàng cho bộ phận giao nhận.

- Nắm rõ nội dung hợp đồng: chi tiết hàng hóa, giá trị hợp đồng, tiến độ bàn giao, thanh toán, bảo hành – bảo trì, các điều khoản…

- Tư vấn dịch vụ cho khách hàng, thuyết phục khách hàng sự dụng dịch vụ và ký hợp đồng với công ty

- Chuẩn bị hồ sơ Thầu 

- Hồ sơ Năng Lực, bảo lãnh dự thầu…

- làm Thầu

- Lập phiếu xuất kho theo đơn hàng và hợp đồng.

- Trực tiếp kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa để xuất kho cho bộ phận giao nhận giao hàng.

- Công nợ: Phối hợp cùng Bộ phận kế toán theo dõi công nợ khách hàng

- Cập nhật thông tin trên file theo dõi các ống soi sửa chữa nhận vào và giao đi do phòng service cung cấp.

- Mỗi ngày đóng gói hàng hóa, thư từ, giấy tờ v.v… gửi chuyển phát nhanh giao hàng cho khách

- Và những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Địa chỉ Làm việc:

  • Trụ sở Hồ Chí Minh: Số 9, đường số 328 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, Tp Hồ Chí Minh
  • Văn Phòng Hà Nội: Số 15, Tầng 35 , Toà nhà C5 D Capitak (Techcombank), Đường Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội 

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ tốt nghiệp cao đẳng, đại học về các ngành như : thương mại, kinh doanh, tiếp thị, truyền thông…

- Kỹ năng trong viết lách văn bản và giao tiếp qua điện thoại và email tốt

- Kỹ năng vi tính: rất thành thạo các phần mềm văn phòng.

- Thật thà , chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc.

Quyền lợi

- Làm từ thứ 2- thứ 6 ( nghỉ thứ 7, CN)

- Lương thỏa thuận từ 8 – 11 triệu (Mức lương thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)

- Phụ cấp cơm trưa sau 2 tháng thử việc

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định của nhà nước khi kí hợp đồng lao động chính thức

- Lương tháng 13 khi công tác tròn một năm. 

- Môi trường làm việc dân chủ, thân thiện, hòa đồng.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Số 9, đường số 328 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8

Hà Nội, Số 15, Tầng 35 , Toà nhà C5 D Capitak (Techcombank), Đường Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Cầu Giấy

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Minh Long

Địa chỉ:
Số 9, đường số 328 Cao Lỗ, P.4, Q.8, Tp.HCM

Quy mô:
10 - 150 người

Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Minh Long là công ty chuyên cung cấp các thiết bị, dụng cụ, vật tư tiêu hao trong lĩnh vực y tế, đặc biệt trong lĩnh vực nội soi tiêu hóa mềm, phẫu thuật nội soi và các thiết bị hỗ trợ trong nội soi của các hãng thông dụng trên thị trường.


Ngoài ra, Công ty chúng tôi là công ty chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa nội soi ống mềm và ống cứng của các hãng thông dụng trên thị trường.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img