
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Và Trang Thiết Bị Y Tế Phú An
Nhân Viên Sales Admin
Thông tin chung
Ngày đăng
21/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Quản lý khách hàng bệnh viện khu vực HCM
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng
- Gửi bảng giá.
- Làm hợp đồng.
- Liên hệ chăm sóc khách hàng cũ và mới qua Zalo, Facebook, Zalo OA.
-Thời gian làm việc: Từ 08h00- 17h30 thứ 2 đến thứ 6, Từ 8h00 – 12h00: thứ 7 hàng tuần, nghỉ chiều thứ 7 & chủ nhật
- Địa điểm làm việc: 339/60 Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên,
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Kinh nghiệm 01 năm trong mảng xét nghiệm, vật tư (Mảng Sinh Phẩm Chẩn Đoán Vật Tư Tiêu Hao)
Quyền lợi
- Lương cơ bản: 8-18 triệu
-Lương tăng ca: 200% -Lương công tác: 150%
-Ngày lễ có thưởng từ 500k-1tr tùy thâm niên công tác.
-Thưởng tháng lương thứ 13 (nếu làm đủ 12 tháng).
-Thâm niên công tác trên 2 năm thì được tính thêm 3tr/1 năm thâm niên.
-Thâm niên công tác trên 2 năm được hưởng chế độ 1 năm/ lần đi du lịch cùng công ty.
-Năm có 12 ngày phép. -Thưởng quý -Đóng bảo hiểm theo quy định nhà nước.