insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Nhân Viên Sales Admin (Thu Nhập Từ 10-12 Triệu)

Mức lương :

10 - 12 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

23/05/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

22 - 30 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

- Hỗ trợ các NV kinh doanh thực hiện các hoạt động bán hàng: báo giá, đơn hàng, hợp đồng, xuất hàng...

-Tham gia tiếp nhận, xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng

-Thực hiện chào hàng gián tiếp và chăm sóc khách hàng định kỳ

- Tham gia tổng hợp, báo cáo thông tin về công tác bán hàng


Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại

- Giới tính: Không yêu cầu, dưới 30 tuổi (ưu tiên Nữ)

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm Sale Admin (ưu tiên lĩnh vực máy móc, thiết bị)

- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, tích cực, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm

- Sử dụng tốt tin học văn phòng (word, excel), đánh máy nhanh

- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, ngoại hình khá

- Nhanh nhẹn, nhiệt huyết, ham học hỏi, cầu tiến

Quyền lợi

Môi trường làm việc:

  •  Chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
  •  Được trải nghiệm làm việc số hoá và ứng dụng phần mềm Base/CRM cho toàn công việc

 Thu nhập hấp dẫn:

  •  Lương từ 10-12 Triệu đồng/Tháng trở lên, theo năng lực và hiệu quả
  •  Thưởng vượt doanh số Quý/Năm theo kết quả kinh doanh, đảm bảo nhận 13-15 tháng lương/năm
  •  Phụ cấp ăn trưa, đồng phục, điện thoại

 Chính sách phúc lợi đa dạng:

  •  Bảo hiểm sức khỏe nâng cao
  •  Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ lễ, phép theo quy định
  •  Quà tặng sinh nhật, lễ tết, nghỉ mát, Teambuilding, BHXH, Khám sức khoẻ định kỳ năm…
  •  Quà tặng của Chủ tịch Công ty tới CBNV (8/3; 20/10, Lễ/Tết...)
  •  Lộ trình tăng lương định kỳ, thường xuyên và đột xuất
  •  Được cử học tập các chương trình đào tạo phát triển năng lực bản thân...
  • Thời gian làm việc: 8h-12h, 13h-17h từ Thứ 2 - Thứ 6, làm gộp Thứ 7 và nghỉ cách tuần Thứ 7, Chủ nhật

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Số 15 Đường Lưu Quang Vũ, Tổ 25, P Trung Hòa, Cầu Giấy

Chia sẻ

Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Địa chỉ:
Số 15 Đường Lưu Quang Vũ, Tổ 25, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô:
150 - 300 người

Công ty TNHH Thiết bị Phụ tùng An Phát (An Phat Equipment & Accessories Company Limited) được thành lập năm 1994, sau gần 30 năm hoạt động và phát triển, công ty tự hào đã trở thành nhà cung cấp thiết bị, vật tư công nghiệp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực: cơ khí, lắp máy, sản xuất lắp ráp, điện – điện tử, sửa chữa ô tô xe máy, đóng tàu, bao bì, thực phẩm,..


THÔNG ĐIỆP TỪ CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ PHỤ TÙNG AN PHÁT

Với sự khác biệt và bền vững bằng văn hoá kỷ luật, đội ngũ nhân sự mạnh về chuyên môn, tinh thông về nghiệp vụ. Công ty chúng tôi không ngừng tìm kiếm, đào tạo phát triển, nâng cao chất lượng đội ngũ CBNV, gia tăng sức mạnh và phát triển bền vững.

Trong suốt chặng đường phát triển của mình, chúng tôi coi Con người là giá trị cốt lõi của Doanh nghiệp và luôn dành nguồn đầu tư mạnh mẽ vào hoạt động phát triển nguồn nhân lực, tạo dựng nét văn hóa doanh nghiệp riêng. 

An Phát tự hào khi có đội ngũ nhân viên luôn có KHÁT VỌNG TỬ TẾ - QUAN TÂM, CHIA SẺ - TẬN TÂM, TRÁCH NHIỆM.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img