insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty Cổ Phần Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Thông Minh - Chi Nhánh 4

Nhân Viên Sales Assistant Tại Quận 3

Mức lương :

8 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

15/05/2024

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Ngày cập nhật:06/05/2024 06:29
Lượt xem:352
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

26/04/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nữ

Số lượng tuyển

5

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

· Thực hiện gọi điện khảo sát khách hàng để đo lường mức độ hài lòng của khách khi sử dụng dịch vụ;

· Tiếp nhận phản hồi, xử lý các yêu cầu, vấn đề khiếu nại từ khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Công ty và cung cấp thông tin tới các Bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại đó;

· Ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;

· Lập báo cáo trình cấp trên về tình hình công việc khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra ý kiến đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc;

· Phối hợp/hỗ trợ với Team Sales đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng;

· Quản lý khách hàng hiện có, cập nhật thông tin hợp đồng của khách hàng vào hệ thống khi có dữ liệu thay đổi mới;

· Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo các chương trình ưu đãi và gửi lời chúc trong các dịp đặc biệt;

· Hỗ trợ cho các hoạt động của bộ phận kinh doanh trong việc soạn thảo, ký kết, lưu trữ hợp đồng; Soạn các biên bản, phụ lục hợp đồng cho khách hàng.

· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

· Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên nhóm ngành Quản trị Kinh doanh/Kinh tế/…

· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, lĩnh vực Bất động sản, Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm…

· Nữ ngoại hình ưa nhìn, cao 1m55 trở lên;

· Giao tiếp lưu loát, dễ nghe, không sử dụng từ hoặc nói giọng địa phương;

· Sử dụng thành thạo các kỹ năng văn phòng;

· Trung thực và có thái độ tốt;

· Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, xử lý tình huống kịp thời;

· Hoạt bát, nhanh nhẹn, giao tiếp dễ nghe, hòa đồng, ham học hỏi;

Quyền lợi

1.1. Thăng tiến

  • Theo tiêu chuẩn cấp bậc đã được ban hành tại Công ty;
  • Các kỳ xét duyệt nâng cấp bậc Supervisor và Manager định kỳ vào Tháng 3 hàng năm của Công ty.

1.2. Lương thưởng

  • Mức lương hấp dẫn theo thoả thuận, đánh giá đúng năng lực cá nhân;
  • Chưa bao gồm các khoản phụ cấp khác như: Thưởng đạt doanh số, hỗ trợ tiền cơm trưa 50.000đ/ngày làm việc, chi phí công tác, thưởng khi đạt các giải thưởng nhân viên hàng năm;
  • Thưởng tháng 13.

1.3. Du lịch

Chính sách du lịch trong năm:

  • Trekking (thường tổ chức vào Tháng 3 hàng năm);
  • Summer Camp (thường tổ chức vào Tháng 6 hàng năm);
  • Chuyến đi nước ngoài (thường tổ chức vào tháng 10 hàng năm, tuỳ thuộc thời tiết tại Quốc gia sẽ đến);

Các chuyến dã ngoại khác nếu đạt giải thưởng hoặc đăng ký tham gia các đường chạy cùng Công ty.

1.4. Bảo vệ sức khoẻ

  • Tiêm vaccine cúm hàng năm.
  • Khám sức khỏe tổng quát 1 lần/năm.
  • Hỗ trợ mua bảo hiểm sức khỏe PVI hàng năm.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Tầng 14, Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Quận 3

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Thông Minh - Chi Nhánh 4

Địa chỉ:
117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3

Quy mô:
10 - 150 người

CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH - CHI NHÁNH 4


Tầng 14, Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img