Công Ty TNHH Lingroup Global
Nhân Viên Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Admin)
Ngày cập nhật:26/09/2024 06:58
Lượt xem:70
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
26/09/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc quản lý, cập nhật thông tin khách hàng, đơn hàng, sản phẩm.
- Nhập liệu, xử lý dữ liệu, tạo báo cáo, bảng biểu theo yêu cầu của bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ các hoạt động marketing, truyền thông, quảng cáo sản phẩm cho bộ phận kinh doanh
- Cung cấp dữ liệu báo cáo để TBP lập kế hoạch, CTKM, target cho BP
- Thiết lập, cài đặt chương trình khuyến mãi
- Thực hiện các công việc hành chính, văn phòng liên quan đến bộ phận kinh doanh.
- Quản lý hợp đồng, giấy tờ hành chính của BP
- Quản lý thông tin đối tác, khách hàng
- Hỗ trợ Phát triển sản phẩm
- Thu thập, phân tích dữ liệu chung dựa trên dữ liệu được trích xuất trên phần mềm
- Phân tích dữ liệu chi tiết và hỗ trợ đánh giá tiềm năng các sản phẩm mới
- Tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao nghiệp vụ do công ty tổ chức.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Nắm vững kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi
- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN).
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, liên hoan, du lịch do công ty tổ chức.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, 254 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân
Từ khoá
Chia sẻ