insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Ylc

Nhân Viên Xử Lý Hồ Sơ

Mức lương :

8 - 12 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

09/07/2024

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Ngày cập nhật:10/06/2024 02:47
Lượt xem:614
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

10/06/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

25 - 35 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

- Tư vấn và thực hiện xử lý làm visa các nước bao gồm: VISA nhập cảnh, gia hạn visa, thẻ tạm trú, work permit (giấy phép lao động) cho khách nước ngoài hoặc visa xuất cảnh dành cho người có quốc tịch Việt Nam đi các nước khác (ngoài VN).

- Tìm hiểu quy trình xét duyệt visa du học, du lịch, thăm thân, công tác các nước.

- Cập nhật những thay đổi trong chính sách xét duyệt visa của các Tổng lãnh sự quán.

- Tư vấn khách hàng có nhu cầu xin visa: trực tiếp, điện thoại, email, các công cụ chát và mạng xã hội.

- Checklist hồ sơ, tiếp nhận, kiểm tra và xử lý hồ sơ

- Hỗ trợ: dịch thuật; hợp thức hóa lãnh sự; điền đơn xin cấp visa; đặt phòng khách sạn; đặt vé máy bay; lên lịch trình du lịch. Hoàn thiện hồ sơ xin visa cho khách hàng

- Đặt lịch hẹn, nộp hồ sơ và hướng dẫn khách hàng trả lời các câu hỏi phỏng vấn.

- Đưa khách hàng đi lãnh sự quán, trung tâm tiếp nhận KVAC, VFS, TLS, BLS nếu cần.

- Tìm kiếm các khách hàng, đại lý để giới thiệu dịch vụ của Công ty.

- Tham gia các trang mạng xã hội, các nhóm của hội khách hàng nước ngoài để tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các dịch vụ của Công ty.

- Trả lời email, gửi báo cáo dịch vụ cho khách hàng có yêu cầu sử dụng dịch vụ.

- Làm việc với đối tác, khách hàng để tư vấn và giới thiệu dịch vụ của Công ty.

- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong quá trình làm hồ sơ và sau khi xin Visa.

- Giải quyết khiếu nại khách hàng (nếu có) khi có phát sinh.

- Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu doanh thu mà cấp trên đề ra.

- Chịu trách nhiệm về công nợ, thu hồi Công nợ khách hàng.

- Định kỳ báo cáo: Hàng tuần, hàng tháng, hàng quý cho cấp trên

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 01 năm thực hiện tư vấn và xử lý hồ sơ visa

- Tiếng Anh giao tiếp.

- Vi tính văn phòng, Microsoft Office

- Kiến thức: Chuyên ngành kinh doanh, lữ hành, kinh nghiệm làm việc trong vai trò đặt dịch vụ hoặc điều hành tour là một lợi thế

- Kỹ năng phân tích, đánh giá và giao tiếp hiệu quả

- Khả năng: chăm sóc khách hàng.

- Có tinh thần nhạy bén và trách nhiệm cao. Thái độ hợp tác, thẳng thắn.

- Tính cách cá nhân: hoạt bát, năng động, khả năng chịu được áp lực, tính chủ động.

- Phong cách làm việc: chuyên nghiệp, chuẩn mực, cẩn thận và chi tiết.

- Thể chất và sức khỏe: sức khỏe tốt

- Ngoại hình: ưa nhìn, gọn gàng.

Quyền lợi

- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và được trao đổi trong quá trình phỏng vấn

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định nhà nước

- Chế độ phúc lợi: Lương tháng 13, teambuiding, nghỉ Lễ/Tết, phép năm,….

- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và phát triển

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 64 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1

Chia sẻ

Công Ty TNHH Ylc

Địa chỉ:
64 Bis Đường Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô:
Dưới 10 người

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img