mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công ty CP Moji Việt Nam

Phó Phòng Nhân Sự

Việc làm này đang được kiểm duyệt

Mức lương:

Thoả thuận

Hạn nộp hồ sơ:

06/03/2025

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Ngày cập nhật:07/02/2025 10:18
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

07/02/2025

Cấp bậc

Quản lý cấp cao

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

30 - 35 tuổi

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

I. Thời gian, địa điểm làm việc
- Thời gian làm việc: 8h - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ trưa từ 12h - 13h30) và 8h - 12h thứ 7;
- Địa điểm làm việc: 459E Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM.

II. Mô tả ng việc 
 1. Công việc C&B
- Tổng hợp, theo dõi các vấn đề liên quan đến BHXH theo quy trình (hồ sơ tăng/giảm, ốm đau/thai sản, file theo dõi tình trạng hồ sơ nhân sự...);
- Thành thạo nghiệp vụ kê khai BHXH trên phần mềm BHXH điện tử;
- Làm việc với cơ quan BHXH để xử lý các tình huống phát sinh;
- Giải đáp các thắc mắc của nhân viên về việc ký hợp đồng, các chế độ BHXH…;
- Quản lý chấm ng nhân sự của văn phòng;
- Quản lý cơ sở dữ liệu trên phần mềm nhân sự.
2. Hành chính
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự, các tài liệu liên quan đến hợp đồng, bảo hiểm, thuế;
- Quản lý cơ sở vật chất, cảnh quan văn phòng;
- Quản lý chi phí hành chính của văn phòng;
- Quản lý, giám sát văn phòng phẩm, ng cụ dụng cụ cung cấp bàn giao cho khối cửa hàng;
- Hỗ trợ bộ phận Tài chính trong ng tác kiểm kê hàng hóa và tài sản.
3. Thanh tra giám sát
- Tổ chức thanh tra chất lượng dịch vụ tại các chi nhánh cửa hàng theo quy trình và tổng hợp báo cáo;
- Theo dõi việc khắc phục sau kiểm tra;
- Tham gia xây dựng các quy trình, quy định, biểu mẫu kiểm soát chất lượng dịch vụ;
- Tư vấn cho cấp trên và các quản lý cửa hàng về những vấn đề liên quan tới tuân thủ, rủi ro và kiểm soát;
- Thực hiện kiểm tra, giám sát đột xuất khác theo sự phân ng của cấp trên.
4. Đào tạo và phát triển
- Lập kế hoạch và điều phối các chương trình đào tạo để nâng cao kiến thức và kỹ năng của nhân sự khối cửa hàng;
- Triển khai ng việc đào tạo theo kế hoạch đã lập: Đào tạo hội nhập, đào tạo chuyên môn cho nhân sự mới…;
- Xây dựng giáo án đào tạo khi có yêu cầu;
- Thúc đẩy cơ hội học tập liên tục và phát triển sự nghiệp trong Công ty.
5. Tuyển dụng
- Phối hợp cùng bộ phận Tuyển dụng ở Hà Nội để điều phối và triển khai quy trình tuyển dụng nhân sự cho văn phòng;
- Hướng dẫn nhân sự mới trong quá trình onboarding.
6. Tổ chức sự kiện
- Phối hợp cùng bộ phận Truyền thông nội bộ triển khai tổ chức các sự kiện team building, party cuối năm, sinh nhật, lễ tết…
7. Xây dựng và duy trì môi trường làm việc
- Giải quyết các mối quan tâm, thắc mắc của nhân viên một cách kịp thời và chuyên nghiệp;
- Phối hợp với các phòng ban khác để duy trì văn hóa doanh nghiệp và nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên;
8. Các ng việc và báo cáo khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

-  Độ tuổi từ 30-35;
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản lý nhân sự, Kinh tế, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm việc trong ngành bán lẻ;
- Am hiểu Luật BHXH, Luật Lao động;
- Kỹ năng giao tiếp trình bày tốt, có khả năng làm việc nhóm và khả năng xử lý vấn đề;
- Kỹ năng sắp xếp ng việc, quản lý thời gian;
- Kỹ năng xây dựng, dẫn dắt, đào tạo phát triển đội nhóm;
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực ng việc;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên biết sử dụng phần mềm nhân sự.

Quyền lợi

- Mức lương: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, lễ, Tết, thưởng lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của ng ty;
- Chế độ nghỉ phép hàng năm, phúc lợi ốm đau hiếu hỷ, và các đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho ng ty;
- Phụ cấp máy tính, gửi xe;
- Quà sinh nhật, team building du lịch hè, party cuối năm, cùng các chương trình nội bộ khác.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 459E Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM;, Quận 3

Chia sẻ

Công ty CP Moji Việt Nam

Địa chỉ:
459E Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM.

Quy mô:
150 - 300 người

Công ty Cổ phần MOJI Việt Nam là doanh nghiệp tư nhân cổ phần hóa được chính thức thành lập từ tháng 5 / 2016, kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử, bán lẻ, với ngành hàng chính là dòng các sản phẩm về phụ kiện và quà tặng chủ yếu cho nhóm khách hàng nam, nữ phân khúc độ tuổi từ 15-30. Hiện nay, Công ty quản lý khoảng 300 nhân viên ở cả hai khối Văn phòng và Cửa hàng. Sau khoảng thời gian hơn 2 năm hình thành và phát triển, Moji đã sở hữu 11 cửa hàng tại Hà Nội & TP.HCM với hai hình thức kinh doanh offline và online. Trong giai đoạn tiếp theo MOJI dự kiến tiếp tục mở thêm các cửa hàng mới tại hai thành phố lớn cũng như các tỉnh thành trên khắp đất nước, mở rộng quy mô hệ thống, phân phối sản phẩm đến phạm vi rộng hơn và nâng cao hình ảnh thương hiệu phổ biến hơn trên thị trường.

Việc làm tương tự cho bạn

Trưởng Phòng Quản Lý Dịch Vụ Hậu Cần

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư An Dưỡng Bình Mỹ

Thoả thuận
TP.HCMTP.HCM
Còn 21 ngày

HR & Admin Staff

Vpđd Premier Exim (Hk) Limited Tại Tp.HCM

Thoả thuận
TP.HCMTP.HCM
Còn 25 ngày

Giám Đốc Hành Chính Nhân Sự

Công Ty Cổ Phần Dayone Asia

Thoả thuận
TP.HCMTP.HCM
Còn 25 ngày

Chuyên Viên C&B

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Khải Hoàn Land

Thoả thuận
TP.HCMTP.HCM
Còn 11 ngày

Chuyên Viên Tuyển Dụng Nhân Sự

Công Ty Cổ Phần Vacxin Việt Nam

Thoả thuận
TP.HCMTP.HCM
Còn 17 ngày

Trưởng Phòng Nhân Sự Cao Cấp

Công Ty Cổ Phần Dayone Asia

Thoả thuận
TP.HCMTP.HCM
Còn 25 ngày

Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự

Công Ty Cổ Phần Dayone Asia

Thoả thuận
TP.HCMTP.HCM
Còn 8 ngày

Human Resource Manager (F&b)

Công Ty TNHH Himcom

Thoả thuận
TP.HCMTP.HCM
Còn 26 ngày

Phó Phòng Nhân Sự

Công Ty Cổ Phần Dayone Asia

Thoả thuận
TP.HCMTP.HCM
Còn 16 ngày

Quản Lý Trung Tâm Đào Tạo Nghề

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư An Dưỡng Bình Mỹ

Thoả thuận
TP.HCMTP.HCM
Còn 21 ngày
img
Tải App Vieclam24h ngay!