mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Tự Động Sky

Phụ Trách Hành Chính Nhân Sự TPHCM (Có Kinh Nghiệm)

Mức lương :

10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

07/07/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Quản lý cấp trung

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

25 - 40 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

- Hỗ trợ trong công tác tuyển dụng: Đăng tuyển dụng, sàng lọc CV, sắp xếp phỏng vấn và các công tác hậu cần.

- Hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn nhân sự.

- Tiếp nhận, lưu trữ, quản lý hồ sơ giấy tờ và trên phần mềm.

- Xây dựng báo cáo, phân tích số liệu tương ứng với công việc đảm nhận.

- Quản lý , đưa ra những giải pháp về văn hóa doanh nghiệp.

- Những việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên.

- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.

- Tư duy logic tốt, có kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu.

- Có khả năng tổ chức các sự kiện team building, offline hàng tháng...kết nối mọi người tốt.

- Giao tiếp tốt, ngoại hình khá.

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương tự từ 3 năm trở lên

- Có toàn thời gian cho công việc, không vướng bận công việc song song hoặc việc học tập khác.

Quyền lợi

- Lương từ 10-15 triệu tùy năng lực + thưởng Tết + BHXH

- Làm việc tại môi trường năng động, nhiều cơ hội thể hiện bản thân

- Du lịch hằng năm

- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 56-58 Đường 1A, KDC Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân

Chia sẻ

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Tự Động Sky

Địa chỉ:
Showroom SKYTECH : 56-58 Đường 1A, KDC Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TPHCM

Quy mô:
Dưới 10 người

- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng theo dữ liệu có sẵn do công ty cung cấp.
- Mở rộng danh sách khách hàng, tìm kiếm thêm khách hàng mới.
- Chăm sóc tốt khách hàng đã có và khách hàng mới phát sinh.
- Tiếp nhận điện thoại, khai thác thông tin, nhu cầu của khách hàng, tư vấn bán các sản phẩm thiết bị điện
- Lập kế hoạch kinh doanh cho cá nhân theo tuần, tháng, quý đáp ứng được các yêu cầu của công ty.
- Là người đại diện chuyên nghiệp của công ty hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
- Hoàn thành các nhiệm vụ từ cấp trên
mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơiVieclam24h: Tìm Việc Nhanh
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img
Tải App Vieclam24h ngay!