Công Ty Tnhh Dịch Vụ Cung Ứng Lao Động Đại Việt
Quản Lý Hành Chính - Admin (Tiếng Trung, Hưng Yên)
Mức lương :
15 - 18 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
06/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
20 - 40 tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Hỗ trợ Tổng giám đốc trong việc quản lý hoạt động của công ty;
- Phụ trách xử lý các công việc đối ngoại (tại Việt Nam) theo chỉ đạo của công ty;
- Hỗ trợ các giám đốc công ty trong việc biên dịch các công việc hàng ngày;
- Quản lý việc ra vào của nhân viên tuyến đầu chuẩn bị các hoạt động của công ty nâng cao tinh thần của nhân viên;
Yêu cầu công việc
- Tương đương với bằng cử nhân tiếng Trung trở lên, thành thạo tiếng Trung nói, sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng;
- Phiên dịch hành chính phải có kinh nghiệm liên quan trong việc tương tác với các công viên của chính phủ, v.v.
- Có thái độ làm việc tốt, sẵn sàng chấp nhận các công việc tạm thời do nhóm quản lý sắp xếp, làm việc tích cực và có thể chấp nhận làm thêm giờ;
Quyền lợi
- Bảo hiểm y tế và chế độ hưu trí.
- Cơ hội phát triển chuyên môn.
- Nghỉ phép và ngày lễ có lương.
- Và nhiều quyền lợi khác
Địa điểm làm việc
Hưng Yên, LotCN5,Minh Duc Industrial Park,NgocLam Ward,My Hao Town, Hung Yen Province, Mỹ Hào
Chia sẻ