Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Bất Động Sản Kabisland
Sale Admin (Trợ Lý Kinh Doanh) - Đi Làm Ngay
Mức lương :
8 - 12 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
18/06/2024
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
20/05/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
● Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng, bao gồm: nhập liệu, cập nhật thông tin và duy trì tính chính xác của dữ liệu, phân bổ dữ liệu khách hàng cho phòng kinh doanh liên quan (Quản lý hệ thống CRM khách hàng);
● Quản lý sản phẩm/ giỏ hàng của các dự án;
● Cập nhật các tình hình liên quan đến giỏ hàng BĐS cho đội ngũ chuyên viên kinh doanh và đối tác;
● Gửi các thông tin cần thiết cho chuyên viên kinh doanh hoặc cho khách hàng;
● Chuẩn bị và gửi báo giá, hợp đồng kinh tế cho khách hàng dựa trên yêu cầu của đội ngũ kinh doanh và lãnh đạo;
● Hỗ trợ làm các thủ tục liên quan đến đặt/chuyển cọc/công chứng, và các thủ tục pháp lý khác;
● Hỗ trợ cho chuyên viên kinh doanh theo dõi tình hình thanh toán và hoàn thiện hợp đồng của khách hàng;
● Quản lý hồ sơ khách hàng: Theo dõi và xử lý hợp đồng khách hàng, bao gồm việc hỗ trợ trước khi ký hợp đồng, ký hợp đồng và sau hợp đồng;
● Thực hiện chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng cũng như tái mua hàng;
● Hỗ trợ bán hàng, lập kế hoạch, tổ chức các sự kiện, hội nghị và các hoạt động kinh doanh khác;
● Tham dự vào các event của dự án như lễ khởi công, lễ cất nóc lễ mở bán, sitetour,…
● Trực tiếp tìm kiếm, kết nối, phát triển đối tác, phát triển đại lý mở rộng mạng lưới phát triển kinh doanh;
● Thực hiện các công việc hành chính và văn phòng khác như quản lý tài liệu, lập báo cáo và thực hiện các cuộc gọi;
● Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban khác để đảm bảo các yêu cầu kinh doanh được thực hiện một cách hiệu quả;
● Thực hiện và triển khai tất cả công việc khác theo chỉ đạo/phân công của lãnh đạo và ban Ban tổng giám đốc khi có yêu cầu;
● Yêu cầu báo cáo công việc định kỳ hàng ngày/tuần/tháng theo quy định.
Yêu cầu công việc
● Trình độ Cao đẳng trở lên.
● Đam mê kinh doanh, kỹ năng giao tiếp tốt.
● Có kỹ năng đa nhiệm.
● Ưu tiên có kinh nghiệm Hỗ trợ kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
● Quen thuộc với các phần mềm CRM là một lợi thế.
● Biết sử dụng các phần mềm Office và công cụ phục vụ công việc.
● Tinh thần làm việc nhóm và khả năng làm việc độc lập.
● Tư duy phân tích và giải quyết vấn đề.
● Chú trọng đến chi tiết và có khả năng quản lý nhiều công việc cùng lúc.
● Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
● Thái độ và văn hóa tốt: trung thực, minh bạch và tử tế.
● Luôn sẵn sàng đi công tác tỉnh thành khi có yêu cầu.
● Tự trang bị laptop phục vụ công việc.
● Yêu cầu ứng viên không được làm job khác trong suốt quá trình làm việc tại Công ty (kể cả ngoài giờ, cuối tuần, lễ, tết…).
● Thời gian làm việc: từ 08h30-17h00 hằng ngày từ thứ 2 đến thứ 7 và sẵn sàng làm việc ngoài giờ (chủ nhật, lễ…).
● Địa điểm làm việc: Thường trực là văn phòng ở Khu Đô Thị Sala, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh và các địa điểm khác khi có sự phân công của lãnh đạo.
Quyền lợi
● Lương cứng: Từ 8.000.000 - 12.000.000 VNĐ.
● Thưởng hiệu quả theo chính sách công ty từng dự án/từng thời điểm.
● Được đào tạo và phát triển sự nghiệp.
● Có lộ trình và kế hoạch thăng tiến rõ ràng.
● Du lịch/TeamBuilding ít nhất 1 lần/năm.
● Thưởng cuối năm (Tết) theo kết quả hoạt động kinh doanh.