insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty TNHH Vitachem Ingredients

Sales Admin (Trợ Lý Kinh Doanh) -Quận 3

Mức lương :

8 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

25/03/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

23 - 45 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

Vị trí: Tuyển dụng Sales Admin


Hỗ trợ Bộ phận Bán hàng và Khách hàng:

  • Nhập thông tin sản phẩm: Đảm bảo thông tin sản phẩm (bao gồm sản phẩm của công ty Vitachem) được nhập vào hệ thống Odoo với đầy đủ giá thành và giá bán.
  • Theo dõi hóa đơn và công nợ: Theo dõi hóa đơn, hợp đồng và công nợ của khách hàng, cùng với việc thực hiện các giấy tờ đối chiếu công nợ.
  • Phối hợp với Bộ phận Kho: Làm việc trực tiếp và phối hợp với bộ phận kho để đảm bảo thực hiện các hợp đồng, chứng từ vận chuyển và vận chuyển hàng đúng thời gian và yêu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ giao hàng: Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc giao hàng và chuẩn bị các chứng từ cần thiết.

Hỗ trợ Hoạt động Nhập khẩu:

  • Lên đơn đặt hàng: Lập đơn đặt hàng cho nhà cung cấp và theo dõi tiến độ các đơn hàng nhập khẩu.
  • Phối hợp với dịch vụ vận chuyển: Liên kết với bên dịch vụ vận chuyển để thực hiện các quy trình nhập khẩu, bao gồm gửi các giấy tờ nhập khẩu cần thiết.
  • Chuẩn bị hồ sơ giải ngân: Lập hồ sơ giải ngân và chuẩn bị các hồ sơ theo yêu cầu của Ngân hàng.
  • Thanh toán đơn hàng nhập khẩu: Theo dõi lịch thanh toán và tiến hành thanh toán cho các đơn hàng nhập khẩu.

Hỗ trợ Quảng bá trực tuyến:

  • Cập nhật thông tin sản phẩm: Cập nhật thông tin sản phẩm của công ty lên website Wordpress và các trang mạng xã hội, đồng thời đăng các hình ảnh sản phẩm liên quan.
  • Viết nội dung: Viết nội dung theo từ khóa cho các trang web của công ty.

Thực hiện Công việc Báo cáo và Hành chính Văn phòng:

  • Soạn thảo tài liệu và dịch thuật: Soạn thảo tài liệu và dịch thuật khi cần thiết.
  • Kiểm soát hoa hồng và doanh số: Thực hiện kiểm soát và thống kê hoa hồng và doanh số, cũng như thực hiện các thủ tục thanh toán nội bộ và cho các đối tác trong nước.
  • Phối hợp với bên thứ ba: Phối hợp với các bên thứ ba như nhà cung cấp văn phòng, đơn vị cho thuê kho xưởng, dịch vụ viễn thông để đảm bảo hoạt động hàng ngày của văn phòng được thông suốt.

Công việc phát sinh khác:

  • Thực hiện các công việc phát sinh khác: Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý, phù hợp với phương hướng phát triển của công ty và tinh thần hỗ trợ giữa các bộ phận.

Yêu cầu công việc

a. Trình độ: Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có bằng các chuyên ngành kế toán, xuất nhập khẩu hoặc hành chính.

b. Chăm chỉ và cẩn thận: Yêu cầu ứng viên có tính chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.

c. Kỹ năng tổ chức: Có khả năng sắp xếp công việc và hoàn thành đúng thời hạn.

d. Tinh thần hỗ trợ và phối hợp: Ưu tiên ứng viên có tinh thần hỗ trợ và khả năng phối hợp làm việc nhóm để đạt được kết quả chung.

e. Kỹ năng sử dụng Excel và tiếng Anh: Yêu cầu ứng viên có khả năng sử dụng Excel và biết tiếng Anh, điều này sẽ là một lợi thế trong công việc.

f. Biết sử dụng Wordpress và ERP Odoo: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng Wordpress và phần mềm ERP Odoo, tuy nhiên không bắt buộc.

Quyền lợi

- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết)

- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: du lịch, lương tháng 13, Thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty, thưởng Lễ, thưởng quý

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến

- Cơ hội được đào tạo nội bộ và tham dự các chương trình đào tạo thông qua hội thảo, triển lãm.

- Làm việc với các đối tác nước ngoài là cơ hội lớn để học hỏi và phát triển bản thân

- Giờ làm việc: Hành chính (Từ thứ 2 - thứ 6 : 8h - 17h00, Thứ 7: 8h – 3h, tuần làm tuần nghỉ)

Kỹ năng cần thiết

excelword &excelPivot excel thành thạovlookup Excel

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 12 Số 1, Cư xá Đô Thành, Quận 3

Chia sẻ

Công Ty TNHH Vitachem Ingredients

Địa chỉ:
12 Số 1, Cư xá Đô Thành, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô:
Dưới 10 người


Sơ lược về Công ty

Công ty TNHH Vitachem Ingredients

B10/10K1 Võ Văn Vân, Tổ 8, Ấp 2, X. Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh, TP. HCM.

Vitachem Ingredients là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các nguyên liệu thực phẩm cho khách hàng tại Việt Nam. Chúng tôi mang đến các giải pháp về nguyên liệu tạo cảm quan cho các sản phẩm của khách hàng như các chất tạo màu sắc, hương vị và các nguyên liệu đặc thù. Chúng tôi mong muốn trở thành một đối tác đáng tin cậy với các bên liên quan và các công ty hàng đầu trong lĩnh vực này.

Trang web của công ty https://www.vitachem.com.vn


Tại sao lại làm việc với chúng tôi

- Chúng tôi cung cấp một môi trường làm việc trẻ, năng động.

- Chúng tôi khuyến khích các thành viên trong nhóm phát triển, làm việc chặt chẽ với nhóm cũng như làm việc độc lập và chịu trách nhiệm.

- Triết lý của Vitachem về các mục tiêu hướng đến khách hàng và làm việc trên tinh thần hợp tác mang đến nhiều cơ hội để phát triển.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img