insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Sen Vàng

Trợ Lý Chánh Văn Phòng Hội Đồng Quản Trị

Mức lương:

20 - 35 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

30/06/2024

Khu vực tuyển:

Hà Nội

Ngày cập nhật:19/06/2024 06:54
Lượt xem:159
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

19/06/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

3 năm

Mô tả công việc

Công bố thông tin:

  • Soạn thảo và kiểm tra các thông báo, các giấy tờ liên quan đến CBTT về báo cáo tài chính, báo cáo quản trị… và các tài liệu liên quan đến công bố thông tin.
  • Đảm bảo các thông tin được công bố đầy đủ, chính xác và đúng thời hạn theo quy định của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán.
  • Quản lý hồ sơ, tài liệu công bố thông tin và cập nhật thường xuyên các quy định, hướng dẫn mới liên quan đến công bố thông tin.

Hỗ trợ Đại hội đồng cổ đông:

  • Chuẩn bị tài liệu, báo cáo, và các hồ sơ cần thiết cho các cuộc họp Đại hội đồng cổ đông.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên và bất thường.
  • Ghi chép biên bản họp và tổng hợp ý kiến, đề xuất từ cổ đông.
  • Theo dõi và đảm bảo việc thực hiện các nghị quyết của Đại hội đồng cổ đông.

Hỗ trợ hoạt động của Hội đồng Quản trị:

  • Lập kế hoạch, tổ chức và quản lý các cuộc họp của Hội đồng Quản trị.
  • Chuẩn bị và lưu trữ biên bản họp, tài liệu và hồ sơ của Hội đồng Quản trị.
  • Hỗ trợ các thành viên Hội đồng Quản trị trong việc nghiên cứu, chuẩn bị tài liệu và báo cáo.

Công việc hành chính:

  • Quản lý lịch làm việc, lịch họp và các công việc hành chính của Hội đồng Quản trị.
  • Hỗ trợ các công việc hành chính khác theo yêu cầu của Chủ tịch và các thành viên Hội đồng Quản trị.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chứng khoán, tài chính hoặc vị trí tương đương.
  • Hiểu biết sâu sắc về các quy định pháp luật liên quan đến công bố thông tin và hoạt động của Đại hội đồng cổ đông.
  • Kỹ năng giao tiếp, tổ chức và quản lý thời gian tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực công việc cao.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hỗ trợ công việc.

Quyền lợi

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội thăng tiến.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Tầng 5 - Toà nhà D'. Le Roi Soleil - 59 Xuân Diệu - Đường Quảng An, Tây Hồ

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Sen Vàng

Địa chỉ:
Tầng 5 - Toà nhà D'. Le Roi Soleil - 59 Xuân Diệu - Đường Quảng An - Tây Hồ - Hà Nội

Quy mô:
10 - 150 người

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img